Thursday, April 25, 2013

Apple CEO Tim Cook บอกใบ้สินค้าใหม่ Apple ปีนี้จะมาเดือนกันยายน ส่วนไอโฟนหน้าจอใหญ่ นั้นรอเมื่อเทคโนโลยีพร้อมก่อน

Apple-event-20111004-iPhone-4S-unveiling-Tim-Cook-closeup-001

Apple นำทีมโดย Tim Cook ได้ออกมารายงานผลประกอบการของบริษัทแอปเปิล ในไตรมาสที่  1 ของ ปี 2556 ซึ่งถือว่าผลประกอบการยังแข็งแกร่งอยู่ แม้จะไม่เข้าเป้าไปบ้าง และในระหว่างรายงานนี้ หัวเรือหลักของแอปเปิลอย่าง Tim Cook ก็มีการเปรย ๆ ใบ้ ๆ มาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิล ว่าปีนี้คงจะต้องรอช่วงเดือน กันยายนเป็นต้นไป รวมทั้งการพูดถึง ไอโฟนหน้าจอ 5 นิ้วด้วย

ทาง Tim Cook ให้ข้อมูลว่า ทีมงานของเรากำลังทำงานอย่างหนักทั้งในส่วนของ ฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์ และ เซอร์วิส ที่น่าทึ่ง ทางเราแทบจะอดใจรอช่วงฤดูใบไม้ร่วงจนถึงปี 2557 ไม่ไหว ใบ้กันมาขนาดนี้ ก็เป็นไปได้ว่า แอปเปิลจะไปปล่อยของทั้งหลาย ช่วงเดือน กันยายน - พฤศจิกายน 2556 เรียกว่า กลางปีนี้ เราอาจจะได้เห็นแค่ Mac OS X รุ่นใหม่ และ iOS 7 แค่นั้น ในงาน WWDC 2013

เมื่อมีการถามถึง ความนิยมในสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ Apple CEO Tim Cook ยอมรับ ว่าลูกค้าบางส่วนเลือกที่จะใช้หน้าจอใหญ่กว่า แต่ทางแอปเปิลก็จะไม่มีการวางจำหน่าย  สินค้าจนกว่าเทคโนโลยีหน้าจอโทรศัพท์ที่มีขนาดใหญ่ปรับปรุงให้ดีกว่านี้ก่อน 

Tim Cook กว่าว่า แอปเปิลมีเป้าหมายหลักในการพัฒนาหน้าจอไอโฟน ให้มีคุณภาพ ในการแสดงผลที่สูงที่สุดสำหรับผู้ใช้ ซึ่งรวมถึงคุณภาพ, ความแจ่มชัดของสี, การประหยัด พลังงาน, อายุการใช้งานยาวนาน และอื่น ๆ

iphoneplus-130205

เมื่อปลายปีที่แล้ว แอปเปิลออก iPhone 5 ที่มีหน้าจอที่สูงขึ้นในขณะที่ความกว้างเท่าเดิม เป็นหน้าจอ 4 นิ้ว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนขนาดหน้าจอ นับตั้งแต่มีไอโฟนออกมา จะมีขนาด 3.5 นิ้ว ทางแอปเปิลเน้นย้ำเสมอว่า หน้าจอใหญ่กว่านี้ จะทำให้ต้องใช้ สองมือในการใช้งาน เพราะมือเดียวจะไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหน้าจอ

แม้กระนั้น ความสำเร็จของ ซัมซุงในการ จำหน่าย smart device หน้าจอ 5 นิ้ว อย่าง Samsung Galaxy Note ที่มาพร้อมกับปากกา Stylus เป็นข้อยืนยันว่า มีผู้ใช้จำนวนหนึ่งเลยทีเดียว ที่ต้อง การใช้ สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่

ก่อนหน้านี้ Apple ก็มีข่าวลือออกมาบ้าง ว่าแอปปเปิลมีการทดลอง iPhone รุ่นใหม่ ที่มีหน้าจอ 5 นิ้ว  เพื่อที่จะจำหน่ายในปีนี้ แต่จนถึงวันนี้ ก็ยังไม่มีชิ้นส่วน หรือหลักฐานใดๆ  มาช่วยยืนยันในข่าวลือนี้เลย

ที่มา : Phone Arena, iDownloadBlog

0 Responses to “Apple CEO Tim Cook บอกใบ้สินค้าใหม่ Apple ปีนี้จะมาเดือนกันยายน ส่วนไอโฟนหน้าจอใหญ่ นั้นรอเมื่อเทคโนโลยีพร้อมก่อน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint