Friday, March 29, 2013

AppZapp & AppZapp HD : แอพหาแอพแจกฟรี หรือลดราคา ที่แซ่บไม่เหมือนใคร [Free app review]

AppZapp

ด้วยจำนวนแอพ และเกมที่จำหน่ายบน App Store ที่มีมากมายมหาศาลกว่า 700,000 แอพ แน่นอน คงไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ในการจะติดตามแอพที่เราสนใจ รวมทั้งแอพที่ทำแจกฟรี หรือลดราคาจำกัดเวลา ได้อย่างง่ายดายนัก เพราะผู้พัฒนาทั่วโลก ต่างก็ลดราคา หรือแจกฟรี แอพของตนเอง เพื่อทำโปรโมชั่น กันอย่างต่อเนื่อง วันนี้ AppTube ขอแนะนำ แอพอีก สักตัว ที่คอยเป็นผู้ช่วย รายงานแอพแจกฟรี (แบบจำกัดเวลา) หรือแอพลดราคา อย่าง AppZapp และ AppZapp HD
ซึ่งแอพสำหรับค้นหาแอพเด็ด แอพแจกฟรี ตัวนี้ต่างจากแอพอื่น ๆ เพราะมีฟีเจอร์เด็ด ๆ อยู่มากมาย


AppZapp และ AppZapp HD (สำหรับ iPad) เป็นแอพที่ คอยอัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับ การลดราคา แอพหรือเกม รวมทั้งการแจกฟรี แบบจำกัดเวลา ให้เราทราบอยู่ตลอด  โดยสามารถแจ้งเตือนเราได้ผ่าน Push notification หรืออีเมล นอกจากนั้น ถ้าเรา มีเพื่อนที่ใช้ AppZapp เหมือนกัน เราสามารถจะติดตาม ว่าเพื่อนของเรา กำลังใช้แอพอะไรอยู่บ้างได้อีกด้วย ซึ่งจะได้แอพที่ใกล้เคียงกับความสนใจของเรา มากยิ่งขึ้น และที่ไม่เหมือนกันก็คือ AppZapp มี Sync-Tool

AppZapp Sync นี้เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับ คอมพิวเตอร์ PC หรือ Mac ให้เราทำการ ซิงค์ข้อมูลข้ามระหว่าง iOS Device รวมทั้งเครื่องคอม PC และ Mac ได้อีกด้วย ซึ่งปกติแล้ว เราจะทราบว่าแอพมีอะไรอัพเดตบ้าง เฉพาะแอพที่อยู่ใน iPhone / iPad /  iPod touch ของเรา เท่านั้น แต่หลายๆ คนคงมีแอพที่โหลดไว้ใน iTunes บนเครื่อง คอมที่ไม่ได้เก็บไว้ใน iPhone ดังนั้น AppZapp Sync นี้จะมาช่วยเช็คข้อมูลแอพ ที่มีอยู่ทั้งหมดในคอม แจ้งผ่าน AppZapp for iOS ได้ เรียกว่าสะดวกใช้แอพนี้กับอุปกรณ์ อะไรก็ได้หมด ทำให้ไม่พลาด แอพ / เกม ดี ๆ แจกฟรี ที่บางตัวแจกฟรี หมดเวลาซะเหลือเกิน

รีวิวการใช้งาน AppZapp

 

 

 

IMG_5854

AppZapp มีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้มากมาย เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

IMG_5855

Live Stream การรายงานความเคลื่อนไหวด้านราคาของ แอพ และเกมต่างๆ อันเดตกัน สด ๆ ให้เห็น ๆ เลย วินาทีต่อวินาทีเลย รับรองว่าสดใหม่กว่าแอพอื่นแน่นอน

IMG_5856

Now Free อันนี้คงถูกใจคนชอบของฟรี (ใครไม่ชอบบ้างหละ) รวบรวมแอพ และเกม ที่แจกฟรีอยู่ตอนนี้ มาให้เลือกโหลดกัน

IMG_5857

Sales คล้ายๆ กับ Now Free แต่เป็น แอพและเกมที่กำลังลดราคาอยู่

IMG_5858

Community เป็นมากกว่าแอพอื่น ก็ตรงนี้แหละมี ชุมนุม AppZapp ไว้คอยติดตาม หรือแบ่งปันแอพเด็ด ๆ ให้เพื่อนฝูงที่ใช้ AppZapp

IMG_5859

New in Store แอพอะไรออกใหม่มีรายงานในหน้านี้

IMG_5860

Top Lists จัดอันดับสุดยอดแอพ ที่เหนือกว่า Top Charts ของ App Store เพราะมีให้เลือกดูหลายแบบอย่างเช่น AppStore Charts จัดอันดับแบบปกติ, Top New comer แอพหน้าใหม่, Most Viewed แอพที่มีคนเข้ามาดูข้อมูลมากที่สุด และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง

IMG_5861

Collections รวมชุด จากเหล่าผู้ใช้ AppZapp ด้วยกันเอง ดังนั้น ของดี ๆ ทั้งนั้น ใครชอบแอพแนวไหน ก็จะมีจัดแอพดีๆ  ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

IMG_5866IMG_5867

นอกจากรายงานแอพแจกฟรีแล้ว ข้อมูลของ AppZapp ก็แน่นปึกมาก ด้วยการเก็บสถิติ แอพต่างๆ เอาไว้ว่า แจกฟรีเมื่อไหร่ ขึ้นราคาเมื่อไหร่ ดังนั้น เราจะเห็นได้เลยว่า แอพ ไหน แจกฟรีบ่อย ๆ หรือนานแจกฟรี ต้องรีบโหลดเก็บไว้  ซึ่งข้อมูลของแอพนั้น ๆ ในAppZapp นั้นให้ข้อมูลเต็มที่เลย แถมยังสามารถบอกได้ด้วยว่า ใครชอบแอพนี้บ้าง มากขนาดไหน

Settings ตัว AppZapp นั้นมีความยืดหยุ่นสูงมาก เราสามารถเข้าไปดูข้อมูล App Store ประเทศ อะไรก็ได้ อีกทั้งยังสามารถตั้ง filter ได้มากมาย เช่นเลือกเฉพาะแอพที่เป็นภาษาไทย หรือ ไม่ให้แสดงแอพในแถบเอเชีย ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแอพจีนที่เราอ่านไม่ออกกันอยู่ ให้กรองออกไปก็ได้ด้วย

 

ดาวน์โหลด AppZapp / AppZapp HD

AppZapp Pro - Free Paid Apps & Price Drops for iPhone, iPod touch, and iPad on the iTunes App Store_20130324-095602

AppZapp

AppZapp HD Pro - Free Paid Apps & Price Drops for iPad on the iTunes App Store_20130324-095644

AppZapp HD

 

สาธิตการใช้งาน AppZapp


ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.appzapp.net/en/

0 Responses to “AppZapp & AppZapp HD : แอพหาแอพแจกฟรี หรือลดราคา ที่แซ่บไม่เหมือนใคร [Free app review]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint