Friday, January 13, 2012

Apple ปรับระยะเวลาสั่ง iPhone 4S ผ่าน Apple Store Online เหลือเพียง 3-5 วัน

store.apple.com 2012-1-13 22-40-13

ทางแอปเปิล ได้ปรับเวลาการจัดส่งสินค้าสุดฮอต อย่าง iPhone 4S สำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ ผ่านทาง store.apple.com เหลือเพียง 3-5 วันทำการแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เปิดขายผ่านระบบออนไลน์ วันที่ 16 ธันวาคม 2554 จะใช้ระยะในการสั่งซื้อ รวมทั้งการจัดส่งสินค้า ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งก็เรียกว่ายังไม่ถึง 1 เดือนดี ทางแอปเปิล ก็สามารถผลิตสินค้าได้รวดเร็วขึ้น

สำหรับใครสนใจเครื่องเปล่า ซึ่งจะเคลมของยากซักนิด เพราะไม่สามารถส่งเคลมผ่านศูนย์บริการในไทยได้ แต่มีราคาถูกกว่า เครื่องประกันศูนย์ไทย และขี้เกียจไปรอที่ตามศูนย์บริการ ให้ยุ่งยาก อยากให้ iPhone 4S ส่งตรงมาถึงหน้าประตูบ้าน ก็ลองเข้าไปสั่งซื้อกันได้ที่ store.apple.com ราคาเริ่มต้น 20,900 บาท

ส่วนถ้ามาดูประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงที่เปิดตัวพร้อมกับเรา อย่างประเทศไต้หวัน ตอนนี้ระยะเวลาจัดส่งก็เหลือ 3-5 วันทำการเช่นกัน ส่วนประเทศมาเลเซียยังเป็น 1-2 สัปดาห์อยู่ และประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ก็ 3-5 วันเช่นกัน

ใครสั่ง iPhone 4S ผ่าน Apple Store online ก็สามารถอ่านที่นี่ ขั้นตอนการ ตรวจสอบสถานการจัดส่ง  (จะใช้ได้เมื่อเราได้รหัส tracking number และ iPhone 4S เริ่มส่งมาให้แล้ว) หรือจะใช้ Parcel ในการเช็คผ่าน iPhone หรือ iPad ก็สะดวกดี ส่วนหน้าตากล่องพัสดุ เป็นอย่างไร ทาง AppTube ก็มีรีวิว unbox iPhone 4S ไว้ให้แล้ว

0 Responses to “Apple ปรับระยะเวลาสั่ง iPhone 4S ผ่าน Apple Store Online เหลือเพียง 3-5 วัน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint