Monday, January 31, 2011

Cydia ออก Theme Center แข่งกับ ThemeIt

Cydia-New-Home-Page

AppTube ได้รายงานเกี่ยวกับ ThemeIt jailbreak app ที่เป็นแหล่ง รวม theme สำหรับ iPhone , iPad ไปก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อเร็วๆ  นี้ ทาง Jay Freeman ผู้สร้าง Cydia Store ได้ ออก Section ใหม่ใน Cydia คือ "Theme Center" โดยออกตาม หลัง ฟีเจอร์ใหม่ "Manage Account" ได้ไม่นาน

Previewing-a-Theme-in-Cydia-e1295833874574

สิ่งต่างๆ  ใน Cydia Store นั้น ส่วนใหญ่แล้วเป็น theme , ringtone, wallpaper สำหรับตบแต่ง iPhone ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่อยู่กันแบบไม่เป็นระบบระเบียบ คือ ผู้ใช้ก็หา Theme กันเอาเอง ซึ่งทาง Cydia ก็ได้ เพิ่มส่วนของ Theme Center เพื่อความสะดวกในการ เลือกดู theme ต่างๆ  ในหน้าเดียว

Cydia-Themes-Gallery

นอกจากนั้น Theme Center ยังให้ข้อมูลเราเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Theme นั้นสำหรับหน้าจอ เครื่องรุ่นใหม่ ที่ใช้ Retina Display อย่าง iPhone 4 หรือเครื่องรุ่นเก่า อย่าง iPhone 2G, 3G, 3GS และมี Screen shot ให้ดูก่อน ดาวน์โหลดมาใช้งาน และมีทั้ง Free Theme และ Paid Theme
Cydia-Theme-Gallery-HD-and-SD-e1295833254319

Theme Center นั้นจะดูแลโดย 2 repo source หลัก นั่นก็คือ Mac Citi และ ModMyi ตอนนี้เราก็สามารถค้นหา ดู Theme สวยๆ ได้ง่ายดายขึ้นเยอะ โดยสามารถซื้อ Theme นั้นๆ  ได้อย่างสะดวก รวดเร็วขึ้น เพราะมีการจัดแบ่ง Theme ยอดนิยม และ Theme เด่น น่าสนใจที่ ทางทีมงาน Theme Center เป็นคนเลือกมา

ทาง Jay Freeman ก็มีแผนจะพัฒนา Cydia ตัวใหม่ พร้อม ฟีเจอร์ใหม่อีก ก็โปรดรอกันต่อไป ว่า Cydia 1.1 จะมีอะไรเด็ด ๆ มาให้พวกเรา ได้ใช้กันอีกบ้าง

ที่มา :
http://www.iphonedownloadblog.com/

0 Responses to “Cydia ออก Theme Center แข่งกับ ThemeIt”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint