Thursday, January 27, 2011

Cydia เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Manage Account เช็ค jailbreak app ที่เคยซื้อได้ เรียบร้อยแล้ว




ล่าสุดทาง Jay Freeman ผู้พัฒนา Cydia ได้ปรับปรุง Cydia Store หรือ App Store สำหรับเครื่องเจลเนรคใหม่ โดยเพิ่ม ในส่วน "Manage Account" ซึ่งสามารถล็อคอินได้ผ่านทาง google account หรือ Facebook login โดยในส่วน Manage Account นี้จะสามารถให้ Cydia แสดงรายการ  jailbreak app ต่างๆ ที่เราเคยซื้อมาได้ ทำให้เราสามารถ ดาวน์โหลด jailbreak app ต่างๆ ที่เคยซื้อมาแล้ว ได้อย่างสะดวก ซึ่งต่างกับ เมื่อก่อน ที่เวลาต้องการ reinstall app ที่เราซื้อไปแล้ว


ล่าสุดทาง Jay Freeman ได้ปรับปรุง Cydia Store ใหม่ โดยเพิ่ม ในส่วน "Manage Account" ซึ่งสามารถล็อคอินได้ผ่านทาง google account หรือ Facebook login โดยในส่วน Manage Account นี้จะสามารถให้ Cydia แสดงรายการ jailbreak app ต่างๆ ที่เราเคยซื้อมาได้ ทำให้เราสามารถ ดาวน์โหลด jailbreak app ต่างๆ ที่เคยซื้อมาแล้ว ได้อย่างสะดวก ซึ่งต่างกับ เมื่อก่อน ที่เวลาต้องการ reinstall app ที่เราซื้อไปแล้ว เราต้องมานั่งลงใหม่ แยกแต่ละตัวเอง ซึ่งไม่สะดวกเอาซะเลย

Manage Account นี้ก็จะรวม jailbreak app ต่างๆ ที่เราโหลดไปติดตั้งในเครื่องไอโฟน
มาไว้ในที่เดียว ตอนนี้ Cydia ก็มีการพัฒนาเพิ่มขึ้น หลังจากรวมตัว กับ Rock Store ไปก่อนหน้านี้ พัฒนาทั้งเรื่องความเร็ว และความเสถียร และช่วงนี้ น่าจะมี ฟีเจอร์ใหม่ๆ ตามออกมา

ฟีเจอร์ Manage Account ไม่จำเป็นต้อน update cydia แต่อย่างใด ตัว Cydia จะอัพเดตอัตโนมัติเมื่อเรียกใช้งาน Cydia เป็นการปรับปรุงทางฝั่ง server

ที่มา :
http://www.theiphoneguru.net/2011/01/19/cydia-adds-manage-account-section-to-help-you-download-purchased-apps-jailbreak

0 Responses to “Cydia เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Manage Account เช็ค jailbreak app ที่เคยซื้อได้ เรียบร้อยแล้ว”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint