Monday, April 29, 2013

ค่ายมือถือที่ญี่ปุ่น หลุดวันเปิดตัว iPhone 5S พร้อม Fingerprint sensor ตามข่าวลือ [ข่าวลือ]

images_13533880771

ปีนี้เป็นปีที่ มีอะไรให้ลุ้นกันว่า แอปเปิลจะออก iPhone กี่รุ่น เพราะมีข่าวลือออกมาอย่างต่อ เนื่องว่าจะมี budget iPhone ไอโฟนราคาประหยัด และ iPhone 5S ล่าสุดเริ่มมีความชัดเจน มากขึ้น  จากข้อมูลหลุดจาก โอเปอร์เรตอร์ KDDI จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีแผ่นพับของบริษัทที่มีข้อความ เกี่ยวกับ iPhone 5S หลุดออกมา

ต้นทางของข่าวลือนี้มาจากทวิตเตอร์ @Hiro5723 และรายงานโดยเว็บ Gizmodo Japan  โดยอ้างว่าได้ถ่ายมาจากใบแจ้งรายละเอียดของโทรศัพท์ในค่าย และพบข้อความเกี่ยวกับ iPhone 5S ที่ระบวันเปิดตัวในวันที่ 20 มิถุนายน และเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่ได้ ระบุวันแต่อย่างใด

130427iPhone5S

นอกจากวันเปิดตัวแล้ว ยังมีการระบุสเปคคร่าวๆ ด้วยว่า iPhone 5S จะใช้ iOS 7 ที่กุมบังเหียน การออกแบบโดย Jonathan Ive พร้อมกับ fingerprint sensor และสเปคกล้องนั้นจะเป็น 13 MP ตามข่าวลือที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ เป๊ะ ๆ

ถ้ามาดูวันที่เปิดตัว 20 มิถุนายน นั้นก็จะเป็นการเปิดตัวหลังงาน WWDC 2013 ที่จัดขึ้นในช่วงวันที่ 10 – 14 มิถุนายน หรือหลังจากงาน WWDC 2013 เพียง หนึ่งสัปดาห์ ซึ่งมีความเป็นไปได้อยู่ทีเดียว สำหรับ กำหนดการจำหน่ายของ iPhone นั้นมีการเปลี่ยนแปลงมาเป็นช่วงเดือน กันยายน - ตุลาคม ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา  ถ้ามีการเปิดตัว iPhone 5S ช่วงกลางปีจริง ก็เรียกว่า Tim Cook ตัดสินใจเปลี่ยนช่วงการวางจำหน่าย อีกครั้ง หลังจากปีที่แล้ว มีการออก iPad 3 และ iPad 4 ในปีเดียวกัน  ให้หลายคนหงายเงิบ กันมาแล้ว

 

ที่มา : Gizmodo Japan ผ่านทาง  Thumbsup

0 Responses to “ค่ายมือถือที่ญี่ปุ่น หลุดวันเปิดตัว iPhone 5S พร้อม Fingerprint sensor ตามข่าวลือ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint