Sunday, August 28, 2011

คลิปวีดีโอ Concept iPhone 5 สุดล้ำ [ข่าวลือ]

554000011515202

นั่งยันนอนยันกันก่อนว่า นี้ไม่ใช่ไอโฟน 5 รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่าย เพียงแต่เป็นวิดีโอที่ทำขึ้นจากคอมพิวเตอร์ กราฟิก (CG) เพื่อแสดงคอนเซ็ปต์ โทรศัพท์ของไอโฟนในอนาคต จากทีม Aatma Studio ที่ทำขึ้นมาแบบขำๆ โดยให้เหตุผลว่า เบื่อข่าวลือ ข่าวหลุด และแม้กระทั่งวิดีโอแกะกล่องของไอโฟน 5 จึงได้ทำวิดีโอนี้ออกมาโชว์แนวคิดสุดแนวให้แก่วงการ
       โดย Aatma Studio ให้ข้อมูลประกอบวิดีโอแสดง คอนเซ็ปต์ ฟีเจอร์ ของไอโฟนรุ่นใหม่ไว้ว่า ตัว เครื่องจะมีความบางมากถึงมากที่สุด ตัวคีย์บอร์ดจะเป็นเลเซอร์ฉายแสงลงมายังพื้นผิว และการแสดงผลสามารถเลือกให้เครื่องแสดงผลผ่านโฮโลแกรมได้
       แม้ว่าเทคโนโลยีเหล่านี้ จะถูกพัฒนาขึ้นมาให้ใช้จริงบ้างแล้วในบางอุปกรณ์ แต่เชื่อว่าความสามารถดังกล่าวยังถูกจำกัดอยู่กับรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสม แต่เชื่อว่าในอนาคตเมื่อเทคโนโลยีได้ก้าวขึ้นไปอีก ความสามารถเหล่านี้ก็คงถูกบรรจุอยู่ในสมาร์ทโฟนเช่นเดียวกัน เพราะในปัจจุบัน แม้แต่เทคโนโลยีอย่าง โปรเจกเตอร์ การแสดงผล 3D ก็สามารถทำงานบนสมาร์ทโฟนได้เรียบร้อย
       ขณะนี้วิดีโอ "iPhone 5 Concept Features" มีผู้คลิกชมไปแล้วกว่า 3.2 ล้านครั้ง หลังจากถูกอัปโหลดขึ้นสู่ Youtube ในวันที่ 23 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา และยังถูกแชร์ไปยังเครือข่ายสังคมอีกมากมาย สำหรับทีมผู้ผลิตวิดีโอดังกล่าว ถือเป็นสตูดิโอรับผลิตผลงาน 3D แอนิเมชัน และดิจิตอลคอนเทนต์ ตั้งบริษัทอยู่ที่ซานฟรานซิสโก

ที่มา : ผู้จัดการ

0 Responses to “คลิปวีดีโอ Concept iPhone 5 สุดล้ำ [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint