Friday, August 26, 2011

dtac 3G expo โปรโมชันร้อนแรง iPhone 4 ลด 50% และโปรผ่อนบัตรเครดิต 0 % [pr news]

อัพเดต ! : มีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โปรดอ่านที่นี่

dtac 3g expo ไอโฟน 4 ลด 50%

จุดไฮไลต์ของงาน dtac 3g expo คือ การเปิดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรองรับ 3G ยอดนิยมของคนไทย ทั้ง iPhone, Blackberry, Samsung, HTC, และ Nokia ให้กับลูกค้าดีแทคในราคาลดพิเศษ 50% สำหรับลูกค้าที่ซื้อ 100 เครื่องแรกของวัน และลด 10% สำหรับเครื่องต่อ ๆ ไป พร้อมใช้สิทธิ์รับเงินเครดิตคืน (cash back) สูงสุดถึง 15% เลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน หรือเลือกผ่อนนาน 20 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้ทุกเครื่อง โดยลูกค้าจะได้รับบริการแบบ one-stop service จากจุดให้บริการรวมทั้งหมด 60 เคาน์เตอร์ในพื้นที่ โดยลูกค้าที่มาก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน

www.dtac.co.th 2011-8-26 11-6-55

ไอโฟน 4 ลดเหลือเพียง 11,904 บาท


www.dtac.co.th 2011-8-26 10-57-38

เฉพาะลูกค้าดีแทค 100 ท่านแรกในแต่ละวัน 1 เครื่อง/1 ท่าน ส่วนลดค่าเครื่องมือถือ 50%  ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยลูกค้าที่จะได้รับสิทธิ์ ปัจจุบันจะต้องเป็นผู้ที่ใช้บริการดีแทคแบบจดทะเบียน หากลูกค้าใช้บริการแบบเติมเงิน จะต้องทำการเปลี่ยนหมายเลขเป็นแบบจดทะเบียน และต้องมีแพ็กเกจหลักหรือเสริม ที่มีแพ็กเกจ dtac internet หากไม่มีแพ็กเกจดังกล่าว จะต้องทำการสมัครแพ็กเกจหลักหรือเสริมที่มีแพ็กเกจ dtac internet มีมูลค่าแพ็คเกจเท่ากับหรือมากกว่า 99 บาทต่อเดือน

www.dtac.co.th 2011-8-26 10-57-55

ลูกค้าที่เกินจาก 100 ท่านแรก จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องมือถือทันที 10% (จำกัดจำนวน 1,000 ท่านต่อวัน) โดยลูกค้าที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องเป็นผู้ใช้บริการดีแทคแบบจดทะเบียน และต้องมีแพ็กเกจหลักหรือเสริม ที่มีแพ็กเกจ dtac internet หากไม่มีแพ็กเกจดังกล่าว จะต้องทำการสมัครแพ็กเกจหลักหรือเสริมที่มีแพ็กเกจ dtac internet มีมูลค่าแพ็กเกจเท่ากับหรือมากกว่า 99 บาทต่อเดือน

พิเศษ สำหรับลูกค้า Blackberry ที่เข้าชมงาน dtac 3G Expo ยังสามารถจอง Blackberry Bold 9900 ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดได้ พร้อมรับของแถมพิเศษ Charging Pod และข้อเสนอรับเงินเครดิตคืน (cash back) สูงสุด 15% และ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือ ผ่อนนาน 20 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการด้วยในจำนวนจำกัด


ในโซนประสบการณ์ dtac 3G ผู้เข้าชมงานจะได้ทดลองใช้งาน dtac 3G กับสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ท (Gadget) ชั้นนำด้วยความเร็วสูงสุด 42 เมกกะบิตส์ต่อวินาที ด้วยช่องสัญญาณ (bandwidth) ขนาดใหญ่ถึง 10 เมกะเฮิร์ตส์ ทำให้ค้นหาและเชื่อมต่อข้อมูลทำได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น


นอกจากนั้น ในโซนจัดแสดงเทคโนโลยีของพันธมิตร ดีแทคยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบริษัทไอทีและบริษัทสื่อสารชั้นนำ ต่างๆ ในการนำเทคโนโลยี อุปกรณ์ไอทีและอุปกรณ์สื่อสารรุ่นล่าสุด และสินค้าพร้อมข้อเสนอพิเศษมาจัดแสดงในงานเพื่อให้ผู้เข้าชมได้อัพเดทเทรนด์ ต่าง ๆ ประกอบด้วย Acer, Huawei, Dell, LG, Focus Screen Protector, ZTE และ iStudio สำหรับเวทีกลางเพื่อจัดงานบันเทิงและกิจกรรม ในวันที่ 3 กันยายน เวลา 13.00 น. พบกับการแถลงข่าวความร่วมมือกันของดีแทคและพันธมิตร เวลา 19:00 น. การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก “Olives” และในวันที่ 4 กันยายน เวลา 18:30 น. พบกับ ขนมจีน และวง C-Quint พร้อมกับกิจกรรมและการร่วมสนุกมากมายตลอดช่วงการจัดงานทั้ง 2 วัน

 

www.dtac.co.th 2011-8-26 10-56-2

เงื่อนไขโปรโมชัน งานดีแทค สามจี เอ็กซ์โป

  • ลูกค้าจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต จากการชำระเต็มจำนวน หรือ การผ่อนชำระ และ/หรือ การใช้คะแนนสะสมเท่าราคาสินค้าพร้อมแพ็กเกจที่ร่วมรายการ ตามราคาที่บริษัทฯ กำหนด (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) รวมเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตามรายละเอียดที่ผู้ให้บริการแต่ละ บัตรเครดิตกำหนด
  • สงวนสิทธิ์การคืนเงินเข้าบัญชี (กรณีไม่ได้ใช้คะแนนสะสมเพื่อรับเงินคืน) สูงสุด 1,300 บาทต่อการชำระเต็มจำนวน และ 1,300 บาทต่อการผ่อนชำระ ต่อ 1 หมายเลขบัตรเครดิต ตลอดช่วงระหว่างวันที่ 23 ส.ค. – 31 ต.ค. 54
  • สงวนสิทธิ์คะแนนสะสมสูงสุดที่ใช้ได้ต่อ 1 รายการไม่เกินราคาสินค้าพร้อมแพ็กเกจที่ร่วมรายการ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) (ยกเว้นบัตรเครดิตกรุงศรี โฮมโปรวีซ่า เซ็นทรัลคาร์ด และ โรบินสันวีซ่า สามารถใช้ได้เพียง 1 ครั้งต่อการชำระเต็มจำนวน และ 1 ครั้งต่อการผ่อนชำระ) โดยคะแนนสะสมจะถูกหักออกจากบัญชีบัตรเครดิตทันที และเมื่อมีการแลกแล้ว ไม่สามารถยกเลิก แลกเปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด หรือโอนให้บุคคลอื่นได้ กรณีพบว่าคะแนนสะสมไม่เพียงพอในภายหลัง ผู้ให้บริการบัตรเครดิตสงวนสิทธิ์ในการตัดบัญชีบัตรเครดิตเพื่อชำระค่า สินค้าตามมูลค่าของคะแนนที่ใช้ไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • การตรวจสอบคะแนนและการแลกคะแนนสะสมรับเงิน คืน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของแต่ละบัตรเครดิต บัตรเครดิตกรุงศรี กรุงศรีโฮมโปร เซ็นทรัล และโรบินสัน โทร. 02-793-3550 บัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ โทร. 02-345-6789 (กด 2 กด 4 กด 3) บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย โทร. 02-888-8888 บัตรเครดิตเคทีซี โทร. 02-793-3560 บัตรเครดิตธนาคารแสตนดาร์ด ชาร์เตอร์ โทร. 02-724-7200
  • ผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินคืน จะต้องมียอดชำระเต็มจำนวน และ/หรือยอดผ่อนชำระ และ/หรือยอดใช้คะแนนสะสมเท่าราคาสินค้าพร้อมสมัครแพ็คเก็จ ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2554 ที่สำนักงานบริการดีแทค และ ดีแทคเซ็นเตอร์ ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ผู้ให้บริการบัตรเครดิตจะทำการคืนเงินเข้า บัญชีภายใน 60 วันหลังจากวันที่ 31 ต.ค.54 โดยผู้มีสิทธิ์ได้รับเงินคืน จะต้องคงสภาพการเป็นสมาชิกของบัตรเครดิตที่ทำรายการ และต้องไม่ผิดนัดชำระเงินตลอดจนค่าธรรมเนียมใดๆ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่ผู้ให้บริการบัตรเครดิตคืนเงิน เข้าบัญชี
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตกำหนด หากมีปัญหาเรื่องการให้บริการทางการเงิน กรุณาติดต่อผู้ให้บริการบัตรเครดิตโดยตรง ทั้งนี้ บริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลง เงื่อนไข ตลอดจนข้อผิดพลาดที่เกิดจากการพิมพ์โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีข้อพิพาทหรือข้อโต้แย้งใดๆ คำตัดสินของบริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตถือเป็นที่สิ้นสุด
  • กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากสื่ออื่นๆ ของบริษัทฯ และผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือ www.dtac.co.th
  • พนักงานบมจ. โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น, พนักงานห้างสยามพารากอน และพนักงานบริษัทผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงาน dtac 3G expo ครั้งนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายดังกล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/3G  งานเริ่ม วันที่ 3-4 กันยายนนี้ ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5

0 Responses to “dtac 3G expo โปรโมชันร้อนแรง iPhone 4 ลด 50% และโปรผ่อนบัตรเครดิต 0 % [pr news]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint