Tuesday, December 28, 2010

รวมชุดสำหรับคนรักภาพยนตร์ [Movie App]

หลังจากรวมชุด internet radio app เอาใจคนรักฟังเพลงไปแล้ว คราวนี้ ขอรวม app เด็ด ๆ สำหรับคนหนัง  ภาพยนตร์ กันบ้างดีกว่า  สำหรับใครกำลังหา app สำหรับดูหนังตัวอย่าง ใหม่ ๆ (movie trailer) หรือเช็คตารางฉายหนัง ผ่าน ไอโฟน (showtime) หรือ จองตั๋วหนังผ่าน ไอโฟน แม้แต่ช่วงเวลาที่ สามารถลุกไปเข้าห้องน้ำ ควรเป็นช่วงเวลาไหนดี ไอโฟนก็ช่วยคุณได้ ตามโหลดตาม รวมชุดนี้ ขอเชิญเลือกโหลดกันได้เลย

App สำหรับ คนรักชมภาพยนตร์ ที่โรงหนัง SF Cinema City เช็ครอบหนัง จองตั๋วภาพยนตร์ ดูหนังตัวอย่าง หนังที่กำลังเข้าฉาย เป็น free app ดีที่น่าลงไว้ในเครื่อง รายละเอียด SF Showtimes in Hand อ่านที่นี่

free app ตัวต่อมา ถ้าจะเทียบคงเรียกว่าเป็น หนังคลาสสิก ซักเรื่อง เพราะ ทาง Major Cineplex ออก app นี้มาก่อนหน้า ทาง SF Cinema นานพอสมควร เรียกว่าช่วงแรก เป็นผู้นำเทรนด์ทีเดียว แต่มีแล้ว กลับไม่พัฒนาต่อเลย ก็เป็นเรียกว่า เป็น app กระต่ายหลับ ที่ให้เต่านำหน้า ก็ได้ การอัพเดตล่าสุด ก็เดือน สิงหาคม 2552 ก็เลยปีแล้วนะเนี่ย จุดที่น่าแก้ไขมากที่สุด หรือฟีเจอร์ที่คนใช้เยอะสุด เช็ครอบหนัง ที่นำมารวมชุดด้วย เพราะให้ประดับไว้เป็น free app หนังคลาสสิค ไปแล้วกัน สำหรับ คนที่ต้องการเช็ครอบหนัง ของโรงภาพยนตร์ Major Cineplex ตลอด แนะนำว่า ให้เข้าผ่านทาง Safari ไปที่ http://m.majorcineplex.com/ แทนดีกว่า

สุดยอด ฐานข้อมูลภาพยนตร์ ก็ต้องที่เว็บ internet movie database (IMDb) นี่แหละ เรียกว่าเป็น อับดุล
ถาม อะไรเกี่ยวกับหนัง ก็ตอบได้หมด ไม่ว่า หนังเรื่องนี้ ใครเล่น ดาราคนนี้ เคยเล่นหนังอะไรมาก่อน ใครเคยได้รางวัลออสการ์มาบ้าง และคะแนนภาพยนตร์ ว่าสนุกหรือไม่สนุก มีข้อมูลหนังและทีวีในฐานข้อมูลกว่า 1.5 พันล้านเรื่อง คนรักหนังตัวจริง คงมีไว้ประดับเครื่อง ฟรีและดีต้อง app นี้เลย
หมายเหตุ : IMDb Movies & TV เป็น Universal app ออกแบบมาสำหรับ iPhone และ iPad

free app นี้จะโหลดได้ เฉพาะ USA account เท่านั้น ใครมีแอคเคาท์อเมริกา ก็ลองมากันไว้นะ เพราะทาง
Flixter ได้รวม rottentomatoes.com เว็บภาพยนตร์ชื่อดัง ที่มีความเด่นในเรื่องของ การวิจารณ์ภาพยนตร์ ว่าดีถูกใจ นักวิจารณ์ และสนุกถูกใจคนดู (ที่อเมริกา และทั่วโลก) หรือไม่? ถือเป็น free app สำหรับคนรักหนัง อีกอัน ที่น่าลงไว้ เอาไว้เช็คข้อมูลหนัง และดูคำวิจารณ์ว่า เรื่องนี้ คุ้มเงินที่จะเสียค่าตั๋ว เข้าชมหรือเปล่า ?

free app ตัวนี้ แปลกเก๋ แต่คงตรงใจ คนรักการชมภาพยนตร์ หลายคน เพราะหนังบางเรื่อง ช่างยาวซะหรือเกิน ก่อนเข้าโรงหนัง ก็ดื่มน้ำมาซะเยอะเลย อยากจะไปสุขา ก็อยากไป แต่ก็อยากดู ซีนพระเอก
จุมพิต นางเอก ซะก่อน Runpee ช่วยได้ ซึ่งเป็นบริการจากเว็บ runpee.com ซึ่งจะช่วยบอก ช่วงเวลาไหน
ของ ภาพยนตร์เรื่องหนัง ปลอดภัย ที่จะลุกจากเก้าอี้ เดินไปทำธุระส่วนตัวได้ แบบว่ากลับมา ก็ดูรู้เรื่อง ต่อติด ไม่หลุด แถวยังช่วยบอกเวลาฉายโดยประมาณของหนังเรื่องนั้นๆ  ให้เราด้วย

app ที่จะช่วยแปลงโฉมให้คุณ กลายเป็นตัวละครในหนัง Hollywood เรื่องโปรด เช่นกลายร่างเป็น มนุษย์ตัวสีฟ้าดาวแพนโดร่า จากเรื่อง Avatar หรือจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม เป็น กัปตันแจ็ค ในเรื่อง Pirate of Caribbean หรือจะเป็น Joker ในหนัง Batman และ อัศวินเจได ซึ่ง Movie Costume มาพร้อมด้วยเสื้อผ้ากว่า 280 แบบ

แถมให้อีก free app ฉลองวันฮัลโลวีน ก็แล้วกันกับ Horror Movie Sounds รวมเสียง กรีด หวีด สยอง แบบในหนังสยองขวัญทั้งหลาย เอาไว้แกล้งเพื่อน หลังเพิ่งดู SAW มาก็คงมีเสียงกรี๊ด จริงตามมาก็เป็นได้

0 Responses to “รวมชุดสำหรับคนรักภาพยนตร์ [Movie App]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint