Tuesday, December 28, 2010

รวมชุด เกมเล่นเพลินแต่ติด [casual addictive game]

รวมชุด คราวนี้ ขอเลือกเกมที่เอาไว้เล่นยามว่าง เพลิน ๆ เล่นคั่นเวลา ตอนไม่มีอะไรทำ เอาไว้เล่นเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ระวังนะ เพราะเกมเล่นเพลินๆ (casual game) พวกนี้เล่นแล้วอาจจะติดได้ หลาย ๆ เกม คนที่เล่น iPhone มานานแล้ว อาจจะมีกันครบแล้ว หรือเคยเล่นมาแล้ว ก็ถือว่าแนะนำสำหรับ เจ้าของ iPhone 4 มือใหม่ ก็แล้วกัน


Bejeweled 2 + Blitz
เกมฝึกสมอง สุดฮิต ไม่ว่าจะเป็นเกมคอมพิวเตอร์ หรือเกมบนเครื่องอื่น กับเกมจับเพชร 3 เม็ด สีเดียวกันให้หายไป ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน เพราะเล่นง่ายสนุก แบบไม่ต้องคิดมาก
Angry Birds และ Angry Birds HD สำหรับเวอร์ชั่น iPad
เกมนี้คงไม่ต้องพูดถึงว่ามันร้อนแรงขนาดไหน เพราะติดอันดับต้น ๆ ในชาร์ท App Store ทั่วโลก คะแนนรีวิวก็ได้มากถึง 4.84 เต็ม 5 ดาว เจ้านกกริ้ว ที่ต่อสู้กับแก๊งลูกหมูเขียว ที่จ้องมาขโมยไข่ เกมนี้เล่นสนุกแบบเพลิน  แถมได้ฝึกสมอง คำนวนวิธีการยิงนกให้ไปตกใส่ลูกหมู ให้ตรงเป้า  ทุกการอัพเดตแต่ละครั้ง ก็มีด่านใหม่ๆ มาให้เล่นเพิ่มเรื่อย ๆ ถือว่าเป็น casual game ที่คุ้มค่าราคา 30 บาท
Luxor
เกมเจ้ากบ ยิงลูกหิน มีธีมเป็นแนวอียิปต์ ที่ดังมาแล้วในเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ เล่นสนุกเพลินอีกเกม ที่เป็นเสน่ห์ของเกมนี้ก็คงเป็นดนตรีประกอบ ที่ฟังดูมีมนต์ขลัง
Sudoku 2 Pro
เกมฝึกสมองอีกเกม ที่เล่นได้เพลิน ยามว่างของแท้ ใครยังเล่น Sudoku ไม่เป็นอ่านได้ที่นี่
Tumble drop
เป็นเกมที่สนุกอีกเกม เราต้องช่วย น้องดาว ให้กลับมาที่พื้นให้ได้ อย่าทำให้น้องดาว ตกลงไปในทะเลเด็ดขาด โดยต้องคอยคิดว่า ทำลายบล็อคตัวต่อ ยังไงดี
Photo Inspector และ Photo Inspector HD สำหรับเวอร์ชั่น iPad
เกมจับผิดภาพ ที่ไม่ต้องไม่หาเล่นตามตู้เกม หรือเล่นบนคอมแล้ว พก iPhone หรือ iPad ก็เล่นไปไหนมาไหน ก็ได้ ถ้าเวอร์ชั่น iPad ก็ยิ่งสนุกเพราะภาพใหญ่ขึ้นมา จับผิดง่ายขึ้นไปอีก
Piyo Blocks 2  และ Piyo Blocks 2 HD สำหรับเวอร์ชั่น iPad
เกมทำลายบล็อคหลากสี ที่สนุกอีกเกม คล้ายเกม bejeweled 2 นั่นแหละ แต่วิธีการต่างกันเล็กน้อย เป็นเกมที่สนุก เพลงประกอบก็เร้าใจ อีกเกม 

0 Responses to “รวมชุด เกมเล่นเพลินแต่ติด [casual addictive game]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint