Tuesday, December 28, 2010

รวมชุด Ringtone App ไว้แต่งเสียงเรียกเข้า iPhone ไม่เหมือนใคร

ใครกำลังอยากเปลี่ยนเสียงเรียกเข้า (ringtone) เพราะเบื่อเสียงที่ให้มากับเครื่องแล้ว หรืออยากตัดเพลงที่ชอบ เอามาทำริงโทน ให้ไม่ซ้ำกับใคร ก็เชิญทางนี้เลย เพราะคราวนี้ AppTube รวมชุดสุดยอด App สำหรับสร้างริงโทนจาก music library มาให้เลือกใช้กัน

Ringtone Designer Pro
App นี้หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็น ringtone app ตัวแรก ๆ เลย ที่ให้คุณสามารถสร้าง ริงโทน จากเพลงที่อยู่ใน music library ในเครื่องของคุณได้อย่างไม่จำกัด และทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เลือกเพลงที่จะทำเป็นริงโทน แล้วเลื่อนไปมา ตามช่วงเวลาที่ต้องการ แค่นี้ก็ได้ ringtone ความยาวสูงสุดถึง 40 วินาที ที่ต้องการแล้ว แถม app นี้สามารถอัดเสียงผ่านทาง ไมโครโฟน เป็นริงโทนส่วนตัว ที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน ก็ย่อมได้ ยังไม่หมด นอกจากนี้ยังสามารถ โหลด ringtone pack จาก relaxtones.com ได้อีกต่างหาก

Ringtone Recorder PRO
App ตัวนี้จะเน้น ทำ Ringtone จากเสียงตัวเองให้ไม่เหมือนใคร ด้วยการ อัดเสียงผ่านทางไมโครโฟน ที่อยู่ข้างในเครื่อง โดยสามารถเอาเสียงที่อัด ทำเป็นริงโทนความยาว 30 วินาที คราวนี้เราจะเอา ช่วงซีนประทับใจในหนัง, เสียงจากคลิปวีดีโอใน YouTube ตัว App ใช้งาน เสียงดีมีคุณภาพ เปิด App ได้เร็ว ไม่มีหน่วง

Make Ringtones PRO
App นี้จะคล้ายกับตัว Ringtone Designer Pro เพียงแต่ว่ามีความสามารถ ที่ต่างออกไปคือ สามารถทำ ริงโทน สำหรับนาฬิกาปลุก (alarm clock)  และริงโทนสำหรับรายชื่อโทรศัพท์ได้ด้วย ส่วนการใช้สร้าง ringtone
ก็ง่าย ดาย โดยเลือกเพลงจาก music library แล้วเลื่อนสไลด์บาร์ เพื่อตัดเพลง แค่นี้ app ก็จะจัดการแปลงเพลง เป็น ริงโทนให้เอง นอกจากนั้น ยังสามารถทดลองฟังก่อน เอาไปใช้งานจริงได้ และสามารถ ติดตั้ง ringtone ผ่านทาง iTunes ได้ด้วยผ่านทาง file sharing

Ringtone Converter
คล้าย กับสาม App ข้างต้น ก็คือสร้าง ริงโทน 30 วินาที ได้เหมือนกัน แต่จุดเด่นของ App นี้คือสนับสนุนไฟล์ออดิโอ (audio file) ได้หลากหลายกว่า และยังสามารถแบ่งปัน ริงโทน ที่ทำมือด้วยตัวเองให้เพื่อนได้ด้วยผ่านทางอีเมลแถม ยังนี้ใช้มี version free ให้ใช้งานอีกด้วย

Custom Ringtone Creator
App ตัวนี้ก็เหมือนตัวอื่นเหมือนกัน มาพร้อมหน้าตาที่สวยงาม  พรีวิวเพลงได้รวดเร็ว ใช้งานง่าย สนับสนุนไฟล์เสียงหลาย format เช่น AAC, MP3, WAV, AIFF เป็น App อีกตัวที่น่าสนใจ

0 Responses to “รวมชุด Ringtone App ไว้แต่งเสียงเรียกเข้า iPhone ไม่เหมือนใคร”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint