Thursday, July 22, 2010

เกมชุดสุด Classic ระดับตำนาน ภาค World iPhone Game [2/2]

ต่อจาก เกมชุดสุดคลาสสิคภาคฝั่งญี่ปุ่น และเกมชุดสุดคลาสสิคภาคที่แล้ว

Photobucket

เกมอเมริกาแท้ ๆ ลิขสิทธิ์ของ Warner เป็นเกมคลาสสิค ยุคปี 80 ได้ บริษัทเกมจากฝั่งอังกฤษ Elite System เป็นผุ้ปลุกเกมนี้ขึ้นมา เกมนี้เป็นเกม ดู เหมือนจะง่าย แต่ก็ยากไม่เบา เรารับหน้าที่เป็น เด็กขี่จักรยานส่ง นสพ. ให้ตามบ้าน ด้วยการปา นสพ ให้เข้า ตู้จดหมาย เกมมีการปรับปรุง ให้มีเวอร์ชั่นแบบ 3D ด้วย ส่วนเสียงประกอบ ก็ยังเอาทำนองเกมเดิมมา

Photobucket

เกม พีซี ระดับตำนาน ขั้นเทพอีกเกม ที่ใครมีเครื่องคอม สมัยนู้น ต้องลงไว้เล่นกันทุกคน สมัยจอเขียวนู่นเลย โดยค่ายเกม Ubisoft นำกลับมาให้เล่นกันใหม่ เกมนี้เปิดตำนานไปตั้งแต่ปี 1989 เนื้อเรื่องก็คือ เจ้าชายกำลัง ขึ้นไปช่วยเจ้าหญิงที่อยู่ด้านบนของ พระราชวัง เพื่อยับยั้งการแต่งงาน ถูกบังคับ แต่ทางใต้ดิน มีกับดับ และยามเฝ้าอยู่มากมาย เกมนี้ได้รับการยกย่อง ในสมัยก่อนว่า มีลีลา ท่าทาง การเครื่องไหว ของตัวละครเกม ที่เป็นเอกลักษณ์ และใกล้เคียงมนุษย์มาก (ในสมัยนั้น) ไม่ว่าจะเป็นการค่อย ๆ ก้าวแล้ว กระโดด การยกตัวขึ้นปีน เป็นเกมที่ทั้งยาก แต่สนุกอีกเกม

Photobucket

Photobucket

เกม สไตล์ Adventure ที่โด่งดังในอดีต ซึ่งสมัยนั้นเครื่องพีซี กำลังสนุกกับการใช้ mouse เลยออกแนว click & play จิ้มแล้วก็เลือกจะเล่น ถ้าเดี๋ยวนี้ พ่อมดคือ แฮร์รี่พอตเตอร์ สมัยก่อนนู้นก็ต้องพ่อไซม่อน นี่แหละ เนื้อเรื่องมีอะไร ให้แอบขำ แอบฮา ตลอด เนื้องเรื่องก็ เจ้าหนูไซมอน จากโลกปัจจุบัน หลุดหลงเข้าไปในโลกเวทมนตร์ ภารกิจก็เลยตกมาที่ ไซม่อน ให้เป็นพ่อมดจำเป็น ที่ไปช่วย พ่อมดขาว Calypso จากพ่อมดด้านมืดอย่าง 

Photobucket

Photobucket

เกม Adventure อีกเกม ระดับตำนาน สุดคลาสสิค ที่โด่งดังมากในอดีต พอปล่อยออกมาใน เวอร์ชั่นไอโฟน ก็ได้รับเสียงตอบรับ ดีมาก ด้วยความเก๋าของเกมนี่นั่นเอง ที่มีภาพการ์ตูนวาดที่สวยงาม ในเวอร์ชั่นไอโฟน ก็มีการปรับปรุงภาพ ใหม่ทั้งหมด และเพลงประกอบ ที่อยู่ในระดับคลาสสิค ส่วนเนื้อเรื่อง ไม่ต้องพูดถึงกัน เพราะว่าสนุกมาก เหมือนดูหนังอยู่เรื่องหนึ่งเลย แนะนำให้โหลดมาเล่นกัน

Photobucket

เกม แนว ก่อร่างสร้างตัว ที่สนุกตั้งแต่อดีต จนถึงตอนนี้ แม้เกมบนไอโฟน จะไม่ได้ขุดเอา เวอร์ชั่นแรก ๆ คอมจอเขียวมา (ดีแล้วหละ เพราะภาพไม่สวยเอาซะเลย) ก็ถือว่า หลายๆ คนอาจจะลืมเกมนี้ไปแล้วก็ได้  เกมดีไอเดียเจ๋ง เป็นโคตรตำนาน ของเกม The Sims ในสมัยนี้ ใครอยากเป็นนายก ก็ลองเล่นเกมนี้ เพราะทำไม่ดี มีชาวเมืองโห่ ไล่นะเออ

0 Responses to “เกมชุดสุด Classic ระดับตำนาน ภาค World iPhone Game [2/2]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint