Wednesday, September 4, 2013

ร้านค้ามือถือในอังกฤษคาด iPhone 5S, iPhone 5C จะจำหน่าย 20 ก.ย. ส่วนในสหรัฐจะขายหลังงานเปิดตัว [ข่าวลือ]

แอปเปิลประกาศวันเปิดตัว iPhone 5S/5C ไปเรียบร้อยแล้วคือวันที่ 10 กันยายน เมื่อประกาศวัน อย่างเป็นทางการแล้ว การคาดกาณ์วันที่ ต่อไปก็คือวันจำหน่ายจริง คือวันไหน? ใช่วันที่ 20 กันยายน ตามที่ข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ หรือว่ารีบขายทันทีเลยหรือเปล่า ?

ทาง MacRumors ได้เช็คข่าวจากวงใน อุปกรณ์รุ่นใหม่ของแอปเปิล (ซึ่งไม่ได้ระบุว่าเป็น ไอโฟนรุ่นไหน หรือใช่ไอโฟนหรือเปล่า) ได้ขนส่งไปยังสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่า แอปเปิลเริ่มสต๊อก ไอโฟนรุ่นใหม่แล้ว เพื่อ จัดส่งไปยัง เครือข่ายมือถือที่เป็นคู่ค้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นไปได้ว่าจะจำหน่ายหลังงานเปิดตัวเลย

ไม่ใช่แค่ MacRumors เป็นที่เดียวทาง C Technology ก็ได้ออกมาให้ข่าวเหมือนกันว่า ตอนนี้ iPhone 5C จำนวนกว่า 1.2 ล้านเครื่องได้ขนส่งไปยังสหรัฐอเมริกาแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้

มาทาง The Guardian ประเทศอังกฤษ ก็ได้รายงานข่าวว่า ร้านมือถือในสหราชอาณาจักรนั้น เตรียมจะ  จำหน่าย iPhone รุ่นใหม่ในช่วงวันที่ 20 กันยายน แล้วตามด้วย 27 กันยายนนี้ โดยน่าจะจำหน่าย iPhone 5S แล้วตามด้วย iPhone 5C ตามลำดับ หลังจากงานเปิดตัวในวันที่ 10 กันยายน ซึ่ง ตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ ประเทศญี่ปุ่นที่จะจำหน่ายไอโฟนรุ่นใหม่วันที่ 20 กันยายนนี้เช่นกัน โดย ทาง The Guardian อ้างข้อมูลจากบริษัทในอุตสาหกรรมขนส่ง

ส่วนเมืองไทยคงจำหน่าย ไม่ช้าจาก วันที่ 20 กันยายนซักเท่าไหร่ เชิญหาซื้อเครื่องหิ้วได้ที่ มาบุญครอง นั่นเอง

ที่มา : iDownloadblog, Macrumors

0 Responses to “ร้านค้ามือถือในอังกฤษคาด iPhone 5S, iPhone 5C จะจำหน่าย 20 ก.ย. ส่วนในสหรัฐจะขายหลังงานเปิดตัว [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint