Thursday, July 11, 2013

Apple อาจจะเตรียมแจก iWork และ iLife ให้ผู้ใช้ iOS 7 ใช้กันฟรี ๆ

iworkilifegofreeios7

ทางเว็บ iFun จากเยอรมัน ตั้งข้อสังเกตจาก หน้า Welcome Screen ของ iOS 7 ที่มีแอพในชุด iWork อย่างเช่น Pages, Numbers, Keynote และ iLife อย่างเช่น iPhoto และ iMovie ปรากฎอยู่ด้วย

ในเมื่อแอพเหล่านี้มาอยู่ในหน้า Welcome screen แบบนี้ ก็เป็นไปได้ว่า Apple อาจจะ เปิดให้แอพในชุด iWork ที่มีราคาแอพละ $9.99 กับ แอพในชุด iLife ที่มีราคาแอพละ $4.99 ให้ผู้ใช้ iOS ได้ใช้กันฟรี ๆ เมื่อมีการเปิดตัว iPhone 5S ที่จะปล่อย iOS 7 Final Version ออก มาพร้อมกันด้วย ซึ่งน่าสังเกตว่า Garageband app นั้นไม่ได้รวมอยู่ในรายการแอพ ของ welcome screen นี้ด้วย ส่วนแอพอื่นๆ  อย่าง Find my iPhone, Find my Friends, iBooks นั้นก็เป็นแอพแจกฟรีของแอปเปิลที่อยู่ในรายการของ welcome screen นี้อยู่แล้ว ใน iOS 6

ในงาน WWDC 2013 นั้นทางแอปเปิล ก็ให้ความสำคัญของ iWork หรือแอพสำหรับการใช้งานเอกสาร มากอยู่เลยทีเดียว เพราะมีการเปิดตัว ฟีเจอร์ใหม่อย่าง iWork for iCloud และก่อนหน้านี้ ก็มีการเปิดรับสมัครงาน เพื่อมาพัฒนา iWork โดยเฉพาะ และแน่นอน การมาของ MS Office for iOS ที่มีข่าวลือออกมาตลอดว่า ไมโครซอฟต์เตรียมพัฒนาให้ผู้ใช้ iOS ได้ใช้ กันในปีนี้

ที่มา : iFun ผ่านทาง MacRumors

0 Responses to “Apple อาจจะเตรียมแจก iWork และ iLife ให้ผู้ใช้ iOS 7 ใช้กันฟรี ๆ”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint