Thursday, July 11, 2013

Plants VS Zombies 2 : It's about time เริ่มเปิดให้โหลดฟรีแล้วที่ Australia และ New Zealand App Stores

ทาง PopCaps ก่อนหน้านี้ได้ประกาศว่า Plants VS Zombies ภาคสอง จะปล่อยให้เล่นกันฟรี วันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ดูเหมือนว่าทาง PopCaps ต้องการทดสอบตัวเกมในวงจำกัดก่อน  เพื่อทดสอบ เทคโนโลยีใหม่ในตัวเกมภาคนี้ ที่สามารถ sync ข้อมูลข้ามอุปกรณ์ได้ และ ทดสอบการซื้อไอเท็มในตัวเกม ในรูปแบบ in-app purchase จึง ปล่อยเกม Plants VS Zombies 2 นี้เฉพาะ Australia และ New Zealand App Store ก่อน กำหนดวันที่ 18 ก.ค.

ตอนนี้ เราจะยังไม่ได้เห็น Plants VS Zombies 2 บน Thai และ USA App Store ดังนั้น ใครอยากจะเล่นก่อน สำหรับเครื่องที่ยังไม่ได้เจลเบรค ก็ต้องไปเปิด AUS Apple ID เสียก่อน วิธีการเหมือนกับการเปิด USA Apple ID แบบไม่มีบัตรเครดิต นั่นแหละ เพียง แต่เลือกประเทศเป็น Australia ซะก่อน

สำหรับใครที่เจลเบรคเครื่องแล้ว สามารถดาวน์โหลดตัว ipa file ได้ที่นี่ โดยจะใช้ AppAddict ,iFunbox, iFile ในการติดตั้งก็แล้วแต่สะดวกกันเลย

Plants VS Zombies 2 เปลี่ยนเป็นเกมฟรี แต่มีการเก็บเงินในรูปแบบ in-app purchase แทน ซึ่งมาพร้อมกับ ตัวละคร, ด่าน, อาหารสำหรับพรรณพืช และ power-ups ใหม่ ซึ่งคราวนี้จะ เปลี่ยนด่านไปหลายที่ หลายเวลา ชมตัวอย่างเกมได้ที่ท้ายบทความครับ

 

 

0 Responses to “Plants VS Zombies 2 : It's about time เริ่มเปิดให้โหลดฟรีแล้วที่ Australia และ New Zealand App Stores”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint