Saturday, February 2, 2013

AIS Movie Store : คลังหนังเทศ หนังไทย ผ่าน iPhone แจกฟรีหนังน่าดูกว่า 20 เรื่อง วันนี้ - 28 ก.พ.นี้เท่านั้น [Thai app review]

AIS-MOVIE-STORE

AIS ได้จับมือกับค่ายภาพยนต์ เปิดแอพพลิเคชั่นใหม่ AIS Movie Store (จริงๆ เปิดให้ ดาวน์โหลดมาสักพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ) โดยมีหนังจากผู้แทนจำหน่าย อย่าง ค่ายสหมงคลฟิล์ม ที่มีหนังไทย จีน และฝรั่ง, GHT หนังไทย feel good และค่าย Happy Home Entertainment ที่มีหนังหลากหลาย (แต่ตอนนี้ยังไม่มีเพิ่มมา) ตัวแอพออกมาเพื่อใช้งานกับ 3G ความถี่ 2100 MHz นั่นเอง AIS Movie Store รองรับวีดีโอคุณภาพหลายระดับ อย่างเช่น Hight Definition (720p) , Standard Definition หรือจะเป็นแบบสตรีม ดูออนไลน์สด ๆ เลย

mzl.znpctmnz.320x480-75

สิทธิพิเศษฉลองเปิดตัวก็คือ ลูกค้าเอไอเอส จะได้ทดลองใช้งานฟรี โดยไม่จำเป็นต้องใส่ ซิมเอไอเอสที่ iPhone หรือ iPad เพีงกดขอ รหัสจากเบอร์เอไอเอส สี่หลัก ก็สามารถ ได้รับสิทธิพิเศษแล้ว โดยลูกค้าเอไอเอสจะได้รับ Buffet Package ที่สามารถสตรีมมิ่งหนัง ดูได้ไม่จำกัดจำนวนเรื่อง (ดูกันตาแฉะไปเลย) สิทธิพิเศษนี้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 ก.พ. เท่านั้น ส่วนใครที่ไม่ได้ใช้ เอไอเอส ก็สามารถโหลด ภาพยนตร์ฟรีจากค่ายสหมงคลฟิล์ม ฟรี 20 เรื่อง (เลือกที่  Catagories –> Free Movies ด้านบน)  ส่วนใหญ่ จะเป็นหนังไทย เรื่องดังของค่ายนี้ และหนังฝรั่ง จีน ญี่ปุ่น ปะปนมาบ้าง แต่หลักๆ   คือหนังไทย

mzl.dyfwrfba.480x480-75

ภาพยนตร์ที่มีใน AIS Movie Store ก็จะเป็นหนังไทยจากค่ายสหมงคลฟิล์ม เช่น ตำนานสมเด็จพระนเรศวร, ต้มยำกุ้ง, องค์บาก, ภาพยนตร์ไทยจากค่าย GTH เช่น กวนมึนโฮ, ATM เออเร่อ เออรัก, รถไฟฟ้ามาหานะเธอ, ภาพยนตร์ต่างประเทศที่ทางแฮปปี้ โฮมฯ เป็นผู้จัดจำหน่าย เช่น Vampire Twilight, PS I Love You, Golden Compass และภาพยนตร์ต่างประเทศจาก MVD เช่น Million Dollar Baby, Underworld รวมถึงภาพยนตร์ไทยคลาสสิก ที่หาดูได้ยาก เช่น แผลเก่า, รอยไถ, แสนแสบ ฯลฯ ช่วงแรก เอไอเอส แจ้งว่าจะมีหนังให้ดาวน์โหลดประมาณ 150 เรื่อง และจะเพิ่มเป็น 1,000 เรื่อง ภายนในเดือน ก.พ.นี้


การซื้อภาพยนตร์แบบจ่ายรายเรื่อง

- ราคาเป็น $ : $1.99 - $6.99
- ราคาเป็นบาท : 59 บาท – 209 บาท

สมัครสมาชิกแบบกำหนดระยะเวลา (ดูหนังแบบบุฟเฟ่ต์)

- Unlimited Streaming    7 วัน  $3.99 (119 บาท)
- Unlimited Streaming  30 วัน  $12.99(299 บาท)

ais-movie-store_03


จากการทดลองใช้งาน ตัวแอพยังมีบักอยู่บ้าง มีเปิดแล้วเด้งปิดตัวเองบ้าง และมีบัก เวลาเปิดดูข้อมูลหนังแล้ว ตัวหน้าต่างที่ pop up ค้าง ปิดไม่ได้ แม้จะกด back แล้วก็ตาม ส่วนตอน สตรีมมิ่งหนัง และดาวน์โหลดหนังเก็บไว้ จะไม่ตำแหน่งที่เราดูค้างไว้ เวลาเราปิดแอพไป ต้องเริ่มต้นใหม่เสมอ และภาพที่สตรีมมิ่งก็ส่งมาน่าจะระดับ SD ธรรมดา ส่วน ระดับ
HD นั่นคมชัดดีทีเดียว ขนาดไฟล์ก็ประมาณ 1 - 2 GB  ส่วนความเร็วในการสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด สามารถทำได้ดี ไม่มีกระตุก (ทดสอบด้วย WiFi เน็ตบ้าน) หนังฝรั่งเท่าที่ทดลองเปิดสตรีมมิ่งดู ไม่มีซับไทย แต่เป็นพากย์ไทยทั้งหมด ใครชอบดูหนัง ก็โหลดมาเก็บกันไว้ ดูฟรี มีหนังดี ๆ น่าดูอยู่บ้างเหมือนกัน 

AIS Movie Stoe เป็นแอพไทย แจกฟรี เฉพาะ Apple ID Thailand เท่านั้น สามารถใช้ได้ทั้ง iPhone และ iPad เป็น Universal app 

AIS Movie Store for iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPod touch (5th generation) and iPad on the iTunes App Store_20130202_110102

AIS Movie Store

This app is designed for both iPhone and iPad

  • Free

  • Category: Entertainment
  • Updated: 18 January 2013
  • Version: 1.0.2
  • Size: 24.5 MB
  • Language: English
  • Developer: Siwaporn Pengpol
  • © Mimo Tech

Rated 12+ for the following:

  • Infrequent/Mild Sexual Content or Nudity
  • Infrequent/Mild Realistic Violence
  • Infrequent/Mild Alcohol, Tobacco, Drug Use or References to these
  • Infrequent/Mild Horror/Fear Themes
  • Infrequent/Mild Mature/Suggestive Themes

Requirements: Compatible with iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation), iPod touch (5th generation) and iPad. Requires iOS 5.0 or later. This app is optimized for iPhone 5.

3 Responses to “AIS Movie Store : คลังหนังเทศ หนังไทย ผ่าน iPhone แจกฟรีหนังน่าดูกว่า 20 เรื่อง วันนี้ - 28 ก.พ.นี้เท่านั้น [Thai app review]”

Anonymous said...
22 February, 2013 10:58

ดีนะแอพนี้ โหลดมาเก็บไว้เป้นของเราได้เลย


12callbb said...
24 February, 2013 02:58

บล็อกนี้มีประโยชน์มาก แม้จะไม่ได้ใช้ iPhone


Unknown said...
01 April, 2013 00:27

ชอบตรงที่มันดูฟรีบนโทรศัพท์ นี่ละ


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint