Thursday, January 31, 2013

สเปค ข้อมูล พร้อมภาพจำลองล่าสุดของ iPhone 5 รุ่นประหยัด (budget iPhone) [ข่าวลือ]

1

iPhone รุ่นประหยัด ที่แอปเปิลเล็งขายในประเทศจีนเป็นหลัด หรือช่วงแรกที่มีรายงาน กันว่าชื่อ iPhone mini ตอนนี้ทาง iLounge ได้ข้อมูลเพิ่มขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว โดย ไอโฟนรุ่นราคาประหยัดนี้ คาดว่าจะใช้วัสดุเป็นพลาสติก และมีหน้าตาคล้าย iPhone 5 และมีหน้าจอ 4" ซึ่งทาง iLounge ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน โดยดีไซน์น่าจะ เป็นดังนี้ ถ้าหากแอปเปิล ไม่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงซะก่อน

4

สำหรับ budget iPhone นี้จะเป็นลูกครึ่งระหว่าง iPhone 5 และ iPod touch 5G และรวมเข้ากับ iPod Classic ด้วย มาพร้อมหน้าจอ 4 นิ้ว ส่วนด้านล่าง เหมือน iPod touch 5G และรูปรองใกล้เคียงกับ iPod Classic

3


The budget iPhone นี้มีรูปทรงใหญ่กว่า iPhone 5 และน่าจะมีความสูง และ ความกว้าง กว่า iPhone 5 ประมาณ 0.5 มิลลิตเมตร และหนาขึ้น 1 มิลลิตเมตร โดยใช้วัสดุเป็น พลาสติกแทนที่จะเป็นอะลูมีเนียม และสิ่งที่แตกต่างอย่าง เป็นได้ชัดคือ แอปเปิลใส่ความโค้งมนลงไปด้วย

2

ถ้ามองเผิน ๆ ด้านหน้าแล้วหน้าตาจะเหมือน iPhone 5 มาก โดยมีตำแหน่งเซ็นเซอร์ กล้อง และปุ่มต่างๆ ตำแหน่งเดียวกัน หน้าจอ 1136x640 ยังคงใช้กระจก Gorilla เช่นเดิม  ส่วนที่แตกต่างชัดเจน คือด้านข้าง ที่ปุ่มกลับมาเป็นแนวรี ๆ แทนปุ่มกลมที่ใช้ใน iPhone 4 เรื่อยมา

5x

สรุปแล้ว The budget iPhone หรือ iPhone mini จะหน้าตาคล้าย iPhone 5 รุ่นปัจจุบัน มองจากด้านหน้า และเหมือน iPod classic มองจากด้านข้าง และเหมือน iPod touch 5G ถ้ามองจากด้านล่าง ตัวเครื่อง ใช้วัสดุพลาสติก แทนที่จะกระจก หรือโลหะ ตัวเครื่อง ราคาจะไม่แพง

ที่มา : iLounge

0 Responses to “สเปค ข้อมูล พร้อมภาพจำลองล่าสุดของ iPhone 5 รุ่นประหยัด (budget iPhone) [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint