Wednesday, November 7, 2012

AIS จับมือ Major Cineplex เอาใจคอหนัง หัวใจออนไลน์เปิดให้ใช้ AIS Wifi ฟรี ไม่จำกัด!

IMG_7827_1


เอไอเอส จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจคอหนัง หัวใจออนไลน์เปิดให้ใช้ AIS Wifi ฟรี ไม่จำกัด! ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

เอไอเอส โดยคุณมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ จับมือ บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) โดย คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร เดินหน้าประกาศความร่วมมือเปิดบริการ AIS Wifi ด้วยความเร็วสูงสุด 10 Mbps เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมเปิดให้ใช้บริการได้ฟรีไม่จำกัด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2556 ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รวม 22 สาขา ในกรุงเทพฯ ภายในปี 2555

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่มีแพ็คเกจ AIS Wifi แล้วสามารถเข้าใช้งานได้ทันที ส่วนลูกค้าที่ยังไม่มีแพ็คเกจ ง่าย ๆ เพียงกด *199*804# ซึ่งได้นำร่องเปิดให้บริการแล้วที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, แฟชั่นไอส์แลนด์, ศรีนครินทร์ แจ้งวัฒนะ และ อีจีวี อิมพีเรียล ลาดพร้าว โดยความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้ง ที่ผ่านมาได้ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่าให้กับลูกค้าเอไอเอสมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์, การรับสิทธิ์อัพเกรดที่นั่งพิเศษฟรี สำหรับโรงภาพยนตร์ไอเเมกซ์, ส่วนลดโยนโบว์ลิ่ง, ร้องคาราโอเกะ และ เล่นไอซ์สเก็ต เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคอหนัง

0 Responses to “AIS จับมือ Major Cineplex เอาใจคอหนัง หัวใจออนไลน์เปิดให้ใช้ AIS Wifi ฟรี ไม่จำกัด!”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint