Saturday, October 20, 2012

เปิดตัว iPad Mini มีแนวโน้ม Apple เลิกขาย iPad 2 และออก The New iPad รุ่นที่สอง (iPad 3 Gen. Rev 2) ใช้ Lightning port [ข่าวลือ]

iPad-Mini-600

ใกล้โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการเปิดตัว iPad Mini และสินค้าอื่นๆ ของแอปเปิล ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ข้อมูลต่างๆ ก็เริ่มชัดเจนมากขึ้นแล้ว จากข่าวก่อนหน้านี้ ที่พบว่า มี part number ใหม่ ของ iPad ที่เข้ามา ในระบบคลังสินค้า มาถึง 24 หน่วยทีเดียว ซึ่งเป็นไปได้ ครึ่งหนึ่งเป็นของ iPad Mini และอีกครึ่งนั้น  เป็น The New iPad (3 Gen) รุ่นที่ 2 ที่มีการเปลี่ยนมาใช้ Lightning connector แทน 30-pin Dock connector รวมทั้งข่าวลือที่ว่า จะเปลี่ยนมาใช้ หน้าจอแบบ IGZMO ของ Sharp, แก้ปัญหาตัวเครื่องร้อน, รองรับ 4G LTE สำหรับประเทศอังกฤษ และประเทศที่เปิดใช้ 4G LTE ในช่วงความถี่ย่าน 1800 MHz รวมทั้ง เปลี่ยนมาใช้ Apple A6 แบบเดียวกับ iPhone 5 ส่วนราคา iPad 3 รุ่นที่ 2 นี้จะ จำหน่ายใน ราคาเท่าเดิม และความจุก็มีเท่าเดิม แต่ทั้งนี้ยังไม่ความแน่นอนใด ๆ ทั้งนี้

ipad_3_revised_part_numbers

การเริ่มจำหน่าย iPad Mini และ The New iPad รุ่นที่ 2 ก็มีคาดการณ์กันว่า Apple อาจจะตัดสินใจ หยุดจำหน่าย iPad 2 เพื่อเปิดทางให้กับ iPad Mini ที่มีการประเมินว่า น่าจะขายได้ 7 ล้านเครื่อง ในสิ้นปีนี้ สำหรับการยกเลิกการขาย iPad 2 นั้น ก็ฟังดูสมเหตุสมผล เพราะมีวางขายมาได้ หนึ่งปีครึ่งแล้ว

เช่นเดิมทั้งหมดนี้ วันที่ 23 ตุลาคม คงมีคำตอบทั้งหมดจาก Apple

ที่มา : Mashable, MacRumors

0 Responses to “เปิดตัว iPad Mini มีแนวโน้ม Apple เลิกขาย iPad 2 และออก The New iPad รุ่นที่สอง (iPad 3 Gen. Rev 2) ใช้ Lightning port [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint