Saturday, October 20, 2012

AppStorelous 3 : แอพช่วยโหลดแอพจาก installous ให้เร็วขึ้น พร้อมแก้ปัญหา installous 5 ขึ้นหน้าขาว ไม่แสดง captcha page [jailbreak only]

Photo 20-10-2012, 13 40 35

 

หลายคนที่เจลเบรคเครื่องและใช้ installous เป็นประจำ ช่วงนี้อาจจะพบปัญหา installous 5 รวน เวลากดเลือกแอพที่ต้องการดาวน์โหลดแล้ว แล้วนิ่ง ไม่แสดงหน้าใส่รหัส 4 ตัว (captcha) โดยแสดง เป็นหน้าขาว ตอนนี้ทาง hackulous ผู้พัฒนา installous ไม่ได้ประกาศถึงปัญหาและวิธีแก้แต่อย่างใด ดังนั้นเราต้องหาวิธีแก้ปัญหาซึ่งหน้ากันไปก่อน นั่นก็คือการใช้ AppStorelous 3 เข้าช่วย

AppStorelous 3 เป็น jailbreak app สำหรับเครื่องที่เจลเบรคแล้ว เป็นตัวเสริมที่ช่วยให้การดาวน์โหลด ไฟล์ใน installous ได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น โดยทำการฝังปุ่ม "Download" ไว้ให้ที่ AppStore app เลย ดังนั้น เราสามารถใช้ AppStore app ตามปกติ ซึ่งมีการฟังก์ชันการค้นหาแอพต่างๆ ได้ดีกว่าใน installous เมื่อค้นพบแอพที่ต้องการแล้ว ก็กดปุ่ม "Download" แต่ทานสั่งซื้อ (BUY) ปกติ ตัว AppStorelous ก็จะทำการส่งเราไปยัง installous พร้อมทั้ง พาไปหน้าของแอพ หรือเกม ที่ต้องการนั้น ๆ ทันที ทำให้
เราสะดวกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น อีกฟีเจอร์หนึ่งของ AppStorelous ก็คือการโหลดรวดเร็วแบบไม่ต้องรอหน่วงเวลา ซึ่งอันนี้ สังเกตง่าย ๆ ว่า ลิงค์ใน installous ที่รองรับ AppStorelous จะเป็นสีเขียว ให้เลือกลิงค์เหล่านั้น แล้วหน้า Download with ให้เลือก AppStorelous แทนที่ Installous ซึ่งจะมีหน้าต่าง Captcha ให้เราใส่รหัส 4 ตัว และจะดาวน์โหลดไฟล์นั้นให้เลยทันที ไม่ต้องรอหน่วงเวลาจาก file hosting ให้เสียเวลา และไม่ต้อง มานั่งเล็งกดปุ่ม "download" file hosting ที่มักหลอกล่อให้กด โฆษณาแทน ลิงค์สำหรับการดาวน์โหลดจริง ๆ

 

อีกทั้งฟีเจอร์นี้ ช่วยแก้ปัญหาทางอ้อมสำหรับ installous ขึ้นหน้าขาว ไม่แสดง captcha ให้เราได้อีกด้วย

วิธีการติดตั้ง AppStorelous 3

1. เครื่องเจลเบรคให้เรียก Cydia
2. ติดตั้ง installous 5 จาก hackulous repo
3. เพิ่ม http://repo.insanelyi.com ถ้าใครยังไม่ได้แอด repo นี้ (อ่านวิธีการเพิ่ม repo souce ใน Cydia ที่นี่)
4. เมื่อเพิ่ม insanelyi repo เรียบร้อยแล้ว ให้ search หา "AppStorelous 3" (ไม่ใช่ AppStorelous)
5. restart respring เครื่อง
6. เรียบร้อย AppStorelous 3 จะทำงานอัตโนมัติ สังเกตได้ที่ AppStore app จะมีปุ่ม "Download" เพิ่มขึ้นมา

วิธีการใช้งาน AppStorelous

AppStorelous จะทำงานอัตโนมัติโดยฝังตัวอยู่ใน App Store app ตัวอย่างเช่นเราต้องการดาวน์โหลดและติดตั้ง facebook app

1. ไปที่ App Stroe app แล้วค้นหา facebook ให้เลือกที่ปุ่ม “Download” สีเขียว

Photo 20-10-2012, 10 56 10

2. AppStorelous 3 จะช่วยเรียก Installous ให้เราอัตโนมัติ พามายังหน้าดาวน์โหลด แอพ (.ipa) ให้เลือก ปุ่ม “Download” อีกครั้ง

Photo 20-10-2012, 10 56 16

3. เมื่อแตะที่ปุ่ม “Download” จะพบมีรายการลิงค์ ให้เลือกที่เป็น ตัวอักษรสีเขียว แล้วเลือก “AppStorelous”

Photo 20-10-2012, 10 56 20Photo 20-10-2012, 10 56 24

4. AppStorelous จะให้เราใส่ CAPCHA หรือรหัส 4 ตัว เมื่อใส่และแตะ “OK” installous จะเริ่มดาวน์โหลดไฟล์ทันที ไม่ต้องรอ การหน่วงเวลาจาก file hosting ก็เป็นอันเรียบร้อย

Photo 20-10-2012, 10 55 16

0 Responses to “AppStorelous 3 : แอพช่วยโหลดแอพจาก installous ให้เร็วขึ้น พร้อมแก้ปัญหา installous 5 ขึ้นหน้าขาว ไม่แสดง captcha page [jailbreak only]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint