Monday, February 27, 2012

Mercedez Benz A-Class รุ่นใหม่จะมาพร้อม Siri

www.autoblog.com 2012-2-26 18-39-50

 

ในเดือนหน้า มีนาคม ไม่ได้มีแต่ iPad 3 เท่านั้นที่จะเปิดตัว (ตามข่าวลือ) แต่ยังมี รถเบนซ์รุ่นใหม่เปิดตัวด้วย โดยมีรายงานข่าวว่าทาง Mercedez Benz หรือรถเบนซ์ ที่เรารู้จักกันดี ที่จะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show นั้นจะมีรถ A-Class ที่ นอกจากสวยมีสไตล์เมื่อดูจากภายนอกแล้ว ยังมีระบบความบันเทิงภายใน ที่เรียกว่า COMAND entertainment system ที่จะรองรับกับ iPhone 4S 's Siri อีกด้วย

2012-mercedes-benz-a-class-apple-iphone-integration-533x400

ระบบ COMAND จะช่วยให้คนขับ ตั้งเวลานัดหมาย,  ส่งข้อความ อีเมล เช็คพยากรณ์อากาศ และเปิดเพลงที่ชอบ ด้วยการสั่งงาน ด้วยเสียงผ่าน Siri โดยเบนซ์ คาดว่าจะเปิดตัวระบบนี้ กับ A-Class ก่อน แล้วค่อยใส่ไปในรถรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น B, C และ E Class

comand-online-screen

ส่วนระบบสั่งงานด้วยเสียง เราจะเห็นจาก รถยนต์ Ford ที่เรียกว่า Ford Sync Technology ซึ่งพัฒนาโดย Microsoft นอกจากนี้ทาง เบนซ์ก็มีแผนที่จะปล่อย แอพสำหรับใช้งานกับ รถของตนเอง ที่เป็น Digital Drive Style app ให้ดาวน์โหลดกันใน iTunes app store อีก ด้วย ซึ่งจะสนับสนุน AUPEO radio (Pandora radio ในอเมริกา), สามารถเชื่อมต่อกับ facebook และ twitter เพื่อโพสต์ข้อความ และระบบนำทางของ Garmin โดยเสียงนำทาง จะออกมาทาง ลำโพงในรถยนต์

คลิปวีดีโอ ระบบ Comand ของรุ่นปี 2011

รถเบนซ์รุ่น A-Class นี้จะเปิดตัว ในประเทศอังกฤษ เป็นที่แรก ส่วนอเมริกา ระบบ Comand นี้ น่าจะเปิดตัวในช่วยฤดูใบไม้ร่วง

ที่มา : idownloadblog.com

0 Responses to “Mercedez Benz A-Class รุ่นใหม่จะมาพร้อม Siri”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint