Sunday, February 26, 2012

iPad 3 เริ่มขนส่งจากโรงงาน Foxconn ไปยังบริษัท Apple ที่อเมริกาแล้ว [ข่าวลือ]

71865-500

เว็บสัญชาติจีน ที่ตามติดข่าว iPad 3 แบบไม่ให้คลาดสายตา ได้รายงานข่าวว่า ตอนนี้ ไอแพด 3 ได้ขนส่งจากโรงงาน Foxconn ประเทศจีน ไปยังสหรัฐอเมริกาแล้ว ซึ่ง จะส่งถึงจุดหมายปลาง วันศุกร์ที่ 9 มีนาคมนี้

จากรายงานข่าว สินค้ารุ่นล่าสุดของบริษัทสัญชาติอเมริกา ได้จัดขึ้นเครื่องบินที่ Chengdu International Airport ซึ่งเป็นสนามบินนานาชาติด้านการขนส่งสินค้า ของเมืองจีน ซึ่งจะไปถึงอเมริกา วันที่ 9 มีนาคมนี้ ซึ่งการขนส่งสินค้านี้ ทำด้วย
การรักษาความปลอดภัยระดับสูง ซึ่งจะให้สินค้านี้ ขนขึ้นเครื่องเร็วที่สุด โดย จะเดินทางในวันนี้วันที่ 26 ก.พ. ถึงวันที่ 9 มีนาคม

71864-500

นอกจากเรื่องเวลาส่งสินค้า iPad 3 แล้วยังมีให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เดือนนี้ ไม่ใช่แค่ iPad 3 เท่านั้น ที่จะเปิดตัว ยังมีผลิตภัณฑ์อีกอย่างที่จะ เปิดตัวด้วย ซึ่งคาดกันว่า น่าจะเป็น Apple TV ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งจะมีโปสเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น ,สนับสนุนวีดีโอระดับ 1080p และรองรับ Bluetooth 4.0 แบบเดียวกับ iPhone 4S

71862

เมื่อ เปิดตัว iPad 3 เรียบร้อยแล้ว แอปเปิลก็จะลดราคา iPad 2 ลงทุกรุ่นยกเว้น iPad 2 Wi-Fi only ขนาดความจุ 16 GB. ซึ่งคาดกันว่าจะเปิดตัว iPad 3 วันที่ 7 มีนาคมนี้ ซึ่งในอาทิตย์นี้ น่าจะเริ่มมีการส่งความเคลื่อนไหว จากแอปเปิล ที่จะเริ่มส่ง บัตรเชิญให้กับสื่อต่างๆ  ใครคิดจะซื้อ iPad 2 ช่วงนี้ อาจจะอดใจรอดู iPad รุ่นหน้าก่อน ก็เป็นการดีนะครับ

อ่านต่อเพิ่มเติม สำหรับ บทความเกี่ยวกับ ข่าวลือ iPad 3

0 Responses to “iPad 3 เริ่มขนส่งจากโรงงาน Foxconn ไปยังบริษัท Apple ที่อเมริกาแล้ว [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint