Thursday, January 13, 2011

AppUpdate : installous 4.0.010 แก้บัก ปล่อยพร้อมcrackulous [jailbreak only]

installous4
       หลังจาก Installous 4.0.0.5 ออกมาแจกจ่ายได้ไม่นาน (ใครยังไม่รู้จัก installous อ่านได้ที่นี่ ส่วนข่าวเก่าเกี่ยวกับ installous 4 อ่านที่นี่) ก็พบว่ามีบัก ทำให้ installous รวนอยู่บ้าน ตอนนี้ ทาง Hackulo.us ได้ อัพเดต installous ใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยออกตัว 4.0.0.8 เพื่อแก้ปัญหา บักที่ไม่เข้ากับ backgrounder cydia app แต่ก็พบปัญหา ปุ่ม update กดแล้ว cracsh อีก แต่ทุกอย่าง แก้ปัญหาเรียบร้อยแล้ว ที่ตัว อัพเดต installous 4.0.0.10 AppTube แนะนำใครที่ใช้ installous 4 อัพเดตเป็นเวอร์ชันใหม่นี้ เพื่อแก้บักต่างๆ



Installous 4.0.0.10 มีอะไรใหม่ ?

  • ปุ่มดาวน์โหลดอันใหม่
  • แก้ปัญหาบัก เมื่อใช้งานกับ Backgrounder
  • แก้บัก เวลากดปุ่ม update แล้ว installous crash
  • แก้บักที่มีใน MobileHunt
วิธีการติดตั้ง installous  อ่านได้ที่นี่
crackulous
แต่ยังไม่หมด ทาง Hackulo.us ได้ออกตัว App ใหม่ชื่อ “Crackulous 1.0.0.5” ซึ่งถ้าใครเล่น iPhone มาตั้งแต่รุ่นแรก ๆ น่าจะเคยได้ยิน คำนี้ Crackulous กันมาแล้ว
Crackulous คืออะไร ?
Crackulous เป็น cracking tools สำหรับ crack App & Game ต่างๆ  ที่ดาวน์โหลดมาจาก Apple App Store โดยสามารถทำการ crack ได้ในเครื่อง iPhone , iPad , iPod Touch ได้เลย ในคลิกเดียว อีกทั้งยังสามารถส่ง ipa file ที่การ crack ให้สามารถใช้เล่นในเครื่องไหนก็ได้ (แต่ต้อง เจลเบรคเครื่องนั้นก่อน) ไปยัง file hosting ต่าง ๆ เช่น fileape.com หรือ filedude.com นอกจากนั้น ยังสามารถส่งไฟล์ไปยัง Apptrackr.org ได้อีกด้วย ซึ่ง crackulous นั้น มาใช้คู่กับ MobileHunt คงจะทำให้ cracked community นี้โตขึ้นอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว
จากที่ทดลองใช้ crackulous สามารถทำงานได้รวดเร็วดี แต่ลองไฟล์เล็ก ๆ ดู ยังไม่ได้ลองไฟล์ใหญ่ แต่
ติดปัญหา ส่งไฟล์ขึ้น file hosting ไม่ขึ้น ไว้ขอเวลาศึกษาสักหน่อย จะนำมารีวิว ให้อีกรอบครับ ใครลองใช้ installous 4 และ crackulous แล้วเป็นยังไงบ้าง ก็บอกกันบ้างนะครับ ที่ comment ด้านล่าง
Crackulous สามารถติดตั้งได้ผ่าน Cydia Store จาก Hackulo.us repo source
Available In: Cydia      Price: Free  

0 Responses to “AppUpdate : installous 4.0.010 แก้บัก ปล่อยพร้อมcrackulous [jailbreak only]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint