Thursday, June 24, 2010

รวมสุดยอดเว็บฟรี Wallpaper สำหรับมือถือ iPhone, Blackberry และ Andriod

วันนี้คุณเปลี่ยน Wallpaper ใหม่แล้วหรือยัง ? 

ใครกำลังเบื่อ ภาพ Background หรือ Wallpaper เก่า ๆ เดิม ๆ กำลังหาเว็บที่มี Wallpaper สวยๆ มาใส่ให้มือถือ สวย ทันสมัยไม่ซ้ำใคร  ที่สำคัญให้โหลดฟรี ๆ ด้วย ก็เชิญทางนี้เลย รวมเว็บไซต์ free download wallpaper/background แบบไม่มีอั๋น นำเสนอสำหรับ แฟนคลับ iPhone, iPod Touch, iPad, Blackberry, Andriod Phone อย่าง Motorola Droid 

iDesign iPhone



เว็บนี้รวม Wallpaper สวยๆ สำหรับ iPhone และ iPod touch กว่า 10,000 ภาพ มีการแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างดี กว่า 40 หมวด แถมยังสามารถค้นหา ภาพที่ต้องการได้อีกด้วย แถมยังอัพเดทสดใหม่ทุกวัน

Poolga


แม้ว่าเว็บนี้จะไม่ได้แบ่งหมวดหมู่ Wallpaper ไว้ แต่ด้วยความเจ๋งของ รูปพื้นหลัง ที่รวมภาพมาจาก ศิลปินและนักออกแบบ ใครอยากได้ ภาพพื้นหลังแนวๆ  ก็ต้อง เว็บนี้เลย สำหรับ iPhone และ iPod Touch

Sciphone


อีกเว็บสำหรับ แฟน ๆ  iPhone และ iPod touch ที่มี Wallpaper ให้เลือกเพียบ สวย ๆ  (รูปสาวสวย ก็เยอะ อิ อิ อิ) ทั้งนั้นอีกต่าหาก แบ่งหมวดหมู่ไว้เรียบร้อย  แถมยังมี APP ด้วย อยากโหลดโดยตรงเข้า iPhone ก็ใช้ APP นี้เลย http://www.sciphone.net/appstore/index.html ชัวร์ฟรีแน่นอน


Crackberry


เอาใจแฟนคลับ บีบี แบล็คเบอร์รี่กันบ้าง  เว็บนี่ก็สุดยอด รวม background สำหรับมือถือ Blackberry หลายรุ่น ภาพกว่า 20 หมวดหมู่ จาก 10,000 กว่ารูป แถมยังมี การ top list ของ wallpaper ที่โหลดมากที่สุด คะแนนนิยมมากที่สุด และอัพเดต อย่างต่อเนื่อง ส่วนใครอยากอวดฝีมือของตัวเอง ที่นี่เขาก็มี Wallpaper Maker ให้ทำแล้วก็ส่งขึ้นโชว์ ชาวโลกได้เลย


BBSnap


เว็บนี้ ใช้ประโยชน์จากรูปสวยๆ ของเว็บฝากรูปอย่าง Flickr โดยเลือกรูปจาก Flickr แล้วก็ สามารถตัด หรือย่อขนาดรูป ให้พอดี กับหน้าจอ BB ของแต่ละรุ่นได้เลย หรือว่าจะเอาที่มีคนทำรูป Wallpaper ไว้ให้เรียบร้อยแล้วก็ได้ หรือจะทำเองอวดฝีมือก็ได้เช่นกัน


BlackBerry Tune


อีกเว็บสำหรับสาวก BB รวม Wallpaper สวยๆ ไว้มากมาย แบ่งเป็นหมวดหมู่ให้เรียบร้อยถึง 12 หมวด มีตั้งแต่สากกะเบือยัน เรือรบเลยก็ว่าได้ ชอบอันไหนก็ save แล้วโอนเข้าโทรศัพท์กันได้เลย


Motorola Droid Wallpapers


แม้ Motorola Driod จะยังไม่เยอะรุ่น และฮิตในไทย แต่ก็รวมเอาใจแฟน ๆ Moto Droid ซะหน่อย เว็บนี้เจ้าของเดียวกับ SciPhone ตอนนี้แม้รูปจะไม่เยอะ แต่ก็มีรูปสวยๆ ให้โหลดอยู่ดีกว่า 500 รูป แบ่งหมวดเรียบร้อยเลย

Zedge


เว็บนี้น่าจะรู้จักกันดี เว็บที่รวม Wallpaper , ringtone และ theme ฟรี ๆ รองรับมือถือหลายรุ่นเลย รูปให้โหลดก็เยอะจริงๆ


Flickr


เว็บฝากรูปชื่อดังของ yahoo.com ก็เป็นแหล่งสำหรับโหลดรูป มาทำ wallpaper กัน ซึ่งใน Flickr ก็มีการรวมกลุ่มกัน ของสาวกโทรศัพท์แต่ละระบบ อย่างกลุ่ม คนรักไอโฟน และกลุ่มคนรักดรอย์ แต่ก็ไม่ใช่ทุกรูปที่จะพอดีกับหน้าจอ แต่ด้วยจำนวนรูปสวย ๆ ก็พอหยวนๆ กันไป

iPad Wallpaper

มาจากเว็บเจ้าเก่า SciPhone เช่นกัน แต่อันนี้เวอร์ชั่นสำหรับคนรัก ไอแพด (iPad) หมวดหมู่ หน้าตา ทุกอย่างเหมือนกันหมด แต่เปลี่ยนขนาดให้พอดีกับ iPad

อ้างอิงจาก : http://www.makeuseof.com/

1 Responses to “รวมสุดยอดเว็บฟรี Wallpaper สำหรับมือถือ iPhone, Blackberry และ Andriod”

Louis said...
05 April, 2017 14:20

I like your post
If you want to download free ringtones for your mobile, please visit here:
https://nhacchuonghay.info/nhac-che,
https://nhacchuonghay.info/nhac-game,


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint