Tuesday, November 26, 2013

โปรดระวัง! หนุ่มระยองดับคาที่โดนช๊อตขณะ ชาร์จ iPhone 4s

476133

เหตุการณ์น่าสลดเกิดขึ้นอีกแล้วกับ เรื่องของโดนไฟช๊อตจากสมาร์ทโฟน ไอโฟน เพราะใช้โทรศัพท์ ระหว่างชาร์ตไฟ ครั้งนี้เหตุเกิดขึ้นกับ หนุ่มไทยอายุ 28 ปี ในจังหวัดระยอง โดยผู้เสียชีวิต มีรอยไหม้ เกรียมตรงหน้าอก เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ข้อสังเกตุก็คือ ตัวอะแดปเตอร์ ไม่ใช่ตัวมาตราฐานของทางแอปเปิล โดยมีรายงานจากเดลินิวส์ดังนี้

476131

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.ท.ณัฐกฤต คงลอด พนักงานสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งมีคนเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.ห้วยยาง อ.แกลง ไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พบศพนายพิสิษฐ ช่างเหล็ก อายุ 28 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า ลำตัวทับโทรศัพท์ ในมือซ้ายถือโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส เสียบเข้ากับสายชาร์ตแบตเตอร์รี่ ที่เสียบกับปลั๊กไฟ สภาพศพหน้าอกมีรอยไหม้เกรียม เนื้อตัวแดงไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง นอนอยู่บนพื้นปูนในห้อง

สอบสวนนายเชี่ยว ช่างเหล็ก อายุ 52 ปี บิดาผู้ตาย เล่าว่า ตอนเช้าเข้ามาปลุกลูกชายที่นอนอยู่ในห้อง เพราะลูกชายเป็นคนตัวใหญ่ ขี้ร้อน ไม่ชอบสวมเสื้อและจะนอนกับพื้นปูนประจำ เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา ลูกชายได้นอนคุยโทรศัพท์ขณะชาร์ตแบตเตอรี่ และได้ยินเสียงลูกชายร้องคิดว่านอนละเมอจึงไม่ได้สนใจ เพราะลูกชายนั้นมักจะนอนละเมออยู่เป็นประจำ พอรุ่งเช้าเห็นลูกชายนอนคว่ำหน้าอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่ตอบรับ เมื่อเข้ามาจับตัว ก็ถูกไฟฟ้าดูด จึงรีบไปชักปลั๊กสายแบตเตอรี่ที่เสียบกับโทรศัพท์ออก และพลิกหงายร่างลูกชายขึ้นมา ก็เห็นรอยไหม้เกรียมตรงหน้าอก คาดว่าน่าจะถูกไฟดูดมาจากปลั๊กไฟสายแบตเตอรี่ ที่เสียบกับโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะถูกไฟฟ้าดูด จากสายโทรศัพท์มือถือที่เสียบคาอยู่กับปลั๊กไฟ เบื้องต้นจะส่ง

 

ศพนายพิสิษฐ ไปที่โรงพยาบาลแกลง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง.

0 Responses to “โปรดระวัง! หนุ่มระยองดับคาที่โดนช๊อตขณะ ชาร์จ iPhone 4s”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint