Friday, October 11, 2013

Truemove H เปิดลงทะเบียนผู้สนใจแล้ว iPhone 5s, 5c แล้วส่วน AIS จะเปิดลงทะเบียนวันที่ 14 ตุลาคมนี้

iPhone 5s , iPhone 5c เครื่องศูนย์ไทย

หลังจากประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากแอปเปิลแล้ว นั่นคือในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ทางค่ายมือถือในไทยทั้ง AIS, dtac, Truemove H ก็เริ่มโปรโมท iPhone 5s และ iPhone 5c กันแล้ว โดยทั้ง 3 ค่ายเปิดหน้ารายละเอียด
iPhone 5s และ iPhone 5c โดยขึ้น "coming soon" เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าทั้งสามค่ายน่าจะจัดงานเปิดตัวในคำคืนวันที่ 24 ตุลาคมและเปิดจำหน่ายในเวลาหลังเที่ยงคืน เหมือนปีที่ผ่านๆ  มา

ทรูมูฟเอช

เน้นเป็นเสือปืนไวเหมือนเดิม เปิดให้ผู้คิดการณ์ไกล หรือเป็นคนมีสีสัน สนใจ iPhone 5s และ iPhone 5c ได้ลงทะเบียนแสดงความสนใจแล้ว แต่ยังไม่ใช่การจองเครื่องซึ่งลงทะเบียน เพื่อรับแจ้งข่าวสารเท่านั้น สามารลงทะเบียนได้ที่ http://booking2.truecorp.co.th/iphone5/register  และขึ้นหน้าโปรโมทไอโฟนที่ http://www.truemove-h.com/iPhone

truemove-h-iphone5s

เอไอเอส

สำหรับค่ายสีเขียวนี้ ก็เตรียมลงทะเบียนความสนใจได้ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมเปิดหน้าโปรโมทที่ http://www.ais.co.th/iphone5s/ และ http://iphone5s.ais.co.th/features-5c.aspx

ais-iphone5s

ดีแทค

ส่วนดีแทค ขานี้เน้นช้าแต่ชัวร์ ยังไม่มีประกาศใด ๆ แต่ก็ขึ้นหน้าโปรโมท iPhone 5s และ iPhone 5c ไว้เรียบร้อยแล้ว http://www.dtac.co.th/device/iphone5c-features.html และ http://www.dtac.co.th/device/iphone5s-features.html

dtac-iphone5s

0 Responses to “Truemove H เปิดลงทะเบียนผู้สนใจแล้ว iPhone 5s, 5c แล้วส่วน AIS จะเปิดลงทะเบียนวันที่ 14 ตุลาคมนี้”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint