Thursday, October 10, 2013

Apple ประกาศวันจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ประเทศไทยวันที่ 25 ต.ค.นี้ แน่นอน!

apple-store-iphone-640x281

 

หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาได้เพียงวันเดียว แอปเปิลก็แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ สำหรับการวางจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ระยะที่ 2 ในอีก 35 ประเทศ  รวมทั้งประเทศไทย ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้แน่นอน ยืนยัน! แน่นอน และนอกจากนี้ ยังประกาศ วันจำหน่ายสำหรับระยะที่ 3 ล่วงหน้าในวันที่ 1 พฤศจิกายนในอีก 17 ประเทศทั่วโลก

ปีนี้ผู้ที่สนใจซื้อ iPhone 5s และ iPhone 5c เครื่องศูนย์ AIS, dtac, TrueMove H ได้เฮ... เร็ว กว่าเดิม แถมไม่ต้องลุ้นว่าจะจำหน่ายวันไหนกันแน่ เพราะทางแอปเปิลประกาศกันวันจำหน่าย ชัดเจนล่วงหน้า ซึ่งในแง่การเตรียมงานของเหล่าโอเปอร์เรเตอร์ และลูกค้า เป็นผลดีเพราะมีรู้วันแน่นอน  มีเวลาเตรียมตัวกันทั้งสองฝ่าย สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายมีดังนี้

กำหนดจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ระยะที่ 2 ใน 35 ประเทศ วันที่ 25 ตุลาคม ดังนี้

- ออสเตรีย, เบลเยียม, บัลแกเรีย, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, กรีซ, ฮังการี, ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มาเก๊า, มอลตา, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เกาะเรอูนี, โรมาเนีย, รัสเซีย, สโลวาเกีย, สโลวีเนีย, เกาหลีใต้, สเปน, สวีเดน, สวิสเซอร์แลนด์, ไต้หวันและไทย

กำหนดจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ระยะที่ 3 ใน 21 ประเทศ วันที่ 1 พฤศจิกายน ดังนี้

- แอลเบเนีย, อาร์เมเนีย, บาห์เรน, โคลัมเบีย, เอลซัลวาดอร์, กวม, กัวเตมาลา, อินเดีย, มาซิโดเนีย, มาเลเซีย, เม็กซิโก, มอลโดวา, เตเนโกร, ซาอุดีอาระเบีย, ตุรกีและยูเออี

จากที่ก่อนหน้านี้ แอปเปิลวางจำหน่ายในระยะแรก ไปแล้วใน 11 ประเทศดังนี้ สหรัฐอเมริกา,ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เปอร์โตริโก, สิงคโปร์และสหราชอาณาจักร น่าดีใจที่ประเทศไทยปีนี้ ได้จัดอยู่ในกลุ่มระยะที่ 2 วันเดียวกับประเทศในแถบเอเชียอย่าง ไต้หวัน, มาเก๊า และเกาหลีใต้ และก่อน มาเลเซีย ที่อยู่ในระยะที่ 3

ส่วนราคาเครื่องศูนย์ไทยนั้น มีหลุดมาก่อนหน้านี้ แต่ราคา iPhone 5c ค่อนข้างสูงจนน่าแปลกใจ อย่างไรขอยืนยันอย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นดีกว่า

ที่มา : Apple

0 Responses to “Apple ประกาศวันจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c ประเทศไทยวันที่ 25 ต.ค.นี้ แน่นอน!”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint