Friday, October 4, 2013

Apple อัพเกรดกล้องให้กับ iPad 5 และ iPad mini 2 เป็น 8 Mega Pixel [ข่าวลือ]

ipad-mini-camera

แอปเปิลเอาใจคนรักแทบเล็ตที่รักการถ่ายรูป ด้วยการอัพเกรด iSight Camera หรือ กล้องหลัง ให้เป็น 8 MP สำหรับ iPad 5 และ iPad mini 2 ที่จะออกในปีนี้

แหล่งข่าวมาจาก Ming-Chi Kuo จากบริษัทวิเคราะห์ที่คาดการณ์ได้แม่นยำ ได้ให้ความเห็นว่า iPad ทั้งสองรุ่นของปีนี้ จะมาพร้อมกับกล้อง 8 Megapixel โดยระบุว่า iPad 5 และ iPad mini 2 ที่น่าจะเรียกว่า Ratina iPad mini ที่จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ของปี 2556 นี้ ทางแอปเปิลนั้นหมาย มั่นใช้กล้องเป็นหนึ่งในจุดขายของแทบเล็ตสองรุ่นใหม่นี้ ที่ตอนนี้มีคู่แข่งในตลาดมากมาย  นอกจากกล้องความละเอียดที่เพิ่มขึ้นจาก 5MP เป็น 8MP แล้ว ซึ่งตัวกล้องนี้นั้นน่าจะสเปค
ใกล้เคียงกับ ที่ใช้ใน iPhone 5s

ดูเหมือนว่า iPad ในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง iPad 5 รุ่นใหญ่ก็เปลี่ยนโฉม หลังจาก ไม่ได้เปลี่ยนมานาน ส่วน iPad mini 2 ก็น่าจะมาพร้อม Retina Display โดยทั้งสองก็มาพร้อมกับ Touch ID sensor และโปรเซสเซอร์ประสิทธิภาพสูงอย่าง A7

ทั้งนี้จากแหล่งข่าววงในนั้น iPad mini 2 อาจจะไม่ได้จำหน่ายพร้อมกับ iPad 5 หรือถ้าจำหน่าย ก็จะมีจำนวนตจำกัดมาก ๆ เนื่องจากขาดแคลนชิ้นส่วนสำคัญนั่นคือ หน้าจอ Retina Display  ที่มีขนาดเล็กนั้นเอง

0 Responses to “Apple อัพเกรดกล้องให้กับ iPad 5 และ iPad mini 2 เป็น 8 Mega Pixel [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint