Monday, September 9, 2013

VoiceChanger : แอพเปลี่ยนเสียงของเราระหว่างคุยโทรศัพท์ [jailbreak app]

VoiceChanger

ใครที่เจลเบรคไอโฟน และอยากหาแอพอะไรเล่นสนุกกับเพื่อน อยากให้ ลอง "Voice Changer" jailbreak app ที่จะช่วยเปลี่ยนเสียงของเรา ให้ เป็นเสียงอื่นอย่าง Dark Lord จากสตาร์วอร์ส หรือเสียงไอ้ตัวฟ้าจิ๋ว สเมิร์ฟ จุดเด่นของแอพตัวนี้ก็คือ สามารถเปลี่ยนเสียงของเราได้ทันที ระหว่าง ที่เราสนทนากับเพื่อนอยู่นั่นเอง ซึ่งเป็นแอพแรกที่สามารถเปลี่ยน เสียงของเราได้แบบสด ๆ เรียกว่าถ้าเราใช้ Voice Changer รับรองว่า คู่สนทนาต้องจำเราไม่ได้แน่ ๆ

VoiceChanger นั้นสามารถเปลี่ยนเสียงได้ 5 เสียงด้วยกันในตอนนี้ ได้แก่ Dark Lord, Tenoro, Smurf, Rumpelstiltskin, Normal-No Effect โดยเราสามารถเปลี่ยนเสียง effect ต่างๆ ได้เลยระหว่างที่สนทนาอยู่
กับเพื่อนของเราผ่านไอโฟน  ดูสาธิตได้ท้ายบทความ

Voice Changer รองรับ iOS 5 และ iOS 6 ทำงานได้สมบูรณ์ที่สุดกับ iPhone 5 แต่สำหรับ iPhone 4S จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใช้ผ่านลำโพงแทน ส่วน iPhone 4, 3GS, 3G ไม่รองรับ จำหน่ายบน Cydia จาก BigBoss Repo
ในราคา $2.99 และแน่นอนไอโฟนต้องเจลเบรคแล้วเท่านั้น

0 Responses to “VoiceChanger : แอพเปลี่ยนเสียงของเราระหว่างคุยโทรศัพท์ [jailbreak app]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint