Tuesday, September 3, 2013

Toyota Tsusho จับมือ “Wongnai” เว็บพาชิมชื่อดัง ต่อยอดแอพฯ จราจร TSquare แนะนำร้านอร่อย สไตล์ตัวจริง [pr news]

tsquare-news

Toyota Tsusho Electronics(Thailand) เจ้าของบริการข้อมูลจราจรแบบ real-time จากแท็กซี่ 10000 คันทั่ว กทม. เดินหน้าจับมือพันธมิตรชั้นนำ วงใน เว็บไซต์พาชิมชื่อดัง ต่อยอดแอพพลิเคชั่นระบบนำทางอัจฉริยะบนมือถือ “TSquare Traffic & Taxi” ให้บริการค้นหาร้านอาหารชื่อดัง และแนะนำที่กิน รีวิวร้านอร่อยทั่ว กทม และจังหวัดใกล้เคียง  พร้อมกับการดูข้อมูลจราจรไปในตัว ให้ผู้ใช้สามารถเลือกร้านไปพร้อมๆกับการเลี่ยงรถติด รวมทั้งให้ผู้ที่กำลังจะเจอรถติดบนท้องถนนสามารถหลบเลี่ยงไปใช้เวลาอย่างมีค่าในร้านอาหาร ร้านกาแฟก่อนได้ 
 
โดยจุดเด่นของ วงใน (Wongnai) อยู่ที่รีวิวที่มาจากคนที่ไปใช้บริการมาจริงๆ มาแบ่งปันเมนูเด็ด, แชร์รูปภาพ, รสชาติอาหาร, บรรยากาศร้าน และรายละเอียดของร้านอาหาร รวมทั้งแสดงเรตติ้งความนิยม โดยมีฐานข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารและรีวิวเตรียมไว้ให้เลือกเป็นจำนวนมากถึงกว่า 100,000 รีวิว จากสมาชิกของวงในที่มีมากกว่า 700,000 ราย
ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ของนวัตกรรมระบบนำทางอัจฉริยะ เป็นก้าวแรกของการทดลองความเป็นไปได้ในการนำคอนเทนต์คุณภาพต่างๆในโลก online / mobile เข้าเพิ่มมูลค่าให้กับระบบนำทางภายในรถยนต์ต่อไป ซึ่งหากได้รับการตอบรับอย่างดีก็เป็นไปได้ว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ รถยนต์อาจจะมี Navi ที่สามารถแสดง online คอนเทนต์คุณภาพต่างๆ เช่น รีวิวร้านอาหาร แบบ real-time เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับนักขับขี่ได้สนุกกับการใช้เวลาบนท้องถนนมากขึ้น

ทั้งนี้ สามารถใช้งาน Wongnai POI บน App TSquare ได้ฟรี แม้จะหมดอายุการใช้งานข้อมูลจราจรของ TSquare แล้วก็ตาม สำหรับในส่วนของข้อมูลจราจรจาก TSquare จะมีค่าบริการอยู่ที่ 10 บาทต่อ 1 สัปดาห์ / 30 บาทต่อ 1 เดือน และ 240 บาทต่อ 1 ปี 

0 Responses to “Toyota Tsusho จับมือ “Wongnai” เว็บพาชิมชื่อดัง ต่อยอดแอพฯ จราจร TSquare แนะนำร้านอร่อย สไตล์ตัวจริง [pr news]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint