Friday, September 6, 2013

เปิดตัว iPhone 5S ปีนี้ไม่ใช่แค่ที่สหรัฐ Apple เตรียมถ่ายทอดผ่านดาวเทียมไปยัง โตเกียว, เบอร์ลิน และจีน

Bas-van-der-Ploeg-splash-image

จากการกำหนดวันเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายนี้นั้น และประเทศ จีนในวันที่ 11 กันยายนนั้น มีรายงานข่าว จาก AllThingsD โดย John Paczkowski ว่า หลังจาก งานเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C ในวันที่ 10 กันยายน ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมง ทางแอปเปิล จะถ่ายทอดงานเปิดตัวผ่านดาวเทียมไปยัง เมืองเบอร์ลิน, ญี่ปุ่น และจีน ทั้งนี้ น่าจะเป็น การถ่ายทอดงานเปิดตัว เฉพาะกับสื่อและคู่ค้าของแอปเปิลเท่านั้น ส่วนการถ่ายทอดสด
ให้ผู้สนใจทั่วโลกนั้น คงต้องลุ้นกันในวันงาน ที่แปลกใจคือ ประเทศจีนนั้น จะมีการส่งสัญญาณ วีดีโอ หรือมีการเปิดตัวแบบที่สหรัฐกันแน่ สำหรับประเทศจีน ไม่ว่าจะการเปิดตัวแบบไหน  ก็ถือเป็นครั้งแรกทั้งสิ้น

tumblr_lsjj8d3ATd1qzvh8oo8_r1_1280-e1317735323627

สำหรับการจัดการถ่ายทอดผ่านดาวเทียมนั้น แอปเปิล เคยทำมาแล้ว โดย การใช้ Covent Garden Apple Store จัดเป็นห้องถ่ายทอดสดจาก สหรัฐอเมริกา สำหรับนัก ข่าวในประเทศอังกฤษ เพื่อชมงานเปิดตัว iPhone 4S Event เมื่อเดือน
ตุลาคม 2011

แอปเปิลให้ความสำคัญกับประเทศจีนอย่างมาก นักวิเคราะห์เคยให้ความเห็นว่า ข้อตกลงระหว่าง China Mobile ที่จัดจำหน่าย iPhone ให้กับแอปเปิลนั้น น่าจะทำให้ แอปเปิลขายไอโฟนได้ถึง 38.7 ล้านเครื่องในปี 2014

0 Responses to “เปิดตัว iPhone 5S ปีนี้ไม่ใช่แค่ที่สหรัฐ Apple เตรียมถ่ายทอดผ่านดาวเทียมไปยัง โตเกียว, เบอร์ลิน และจีน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint