Tuesday, September 3, 2013

หลุดอีกกล่องใส่ iPhone 5C สีฟ้า, สีเหลือง, สีเขียว และวีดีโอ iPhone 5C ที่ใช้งานได้จริงบน iOS 7 [ข่าวลือ]

blue_white_yellow_iphone_5c_packaged

หลุดถี่อย่างเป็นขั้นเป็นตอนซะจริงๆ  สำหรับ iPhone 5C (low-cost iPhone) ที่ดูจะเป็น ที่จับตามองมากกว่า รุ่นพี่อย่าง iPhone 5S ซะแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้มีหลุด กล่อง iPhone 5C สีแดง และคู่มือ iPhone 5C ออกมา ล่าสุดทาง C-Technology และ iApps.im  ก็ได้เผยแพร่ภาพกล่อง iPhone 5C สีอื่นเพิ่มเติม ช่วยตอกย้ำว่า ว่ามันมีจริงๆ  นะ

blue_iphone_5c

จุดที่น่าสนใจก็คือ iPhone 5C จะการเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีให้ตรงกับตัวฝาหลัง เช่นตัวกรอบ เป็นสีฟ้า พื้นหลังที่หน้าจอ ก็จะเป็นสีฟ้าด้วย โดยรูปที่หลุดออกมานั้นมีทั้ง iPhone 5C สีฟ้า, สีเหลือง และสีเขียว

green_iphone_5c

นอกจากตัวกล่องแล้ว ยังมีวีดีโอคุณภาพต่ำ เผยแพร่ออกมา ให้เราเห็นกันจะ ๆ กับ iPhone 5C ที่ประกอบเครื่องเสร็จพร้อมใช้งานแล้ว ในวีดีโอประมาณ 50 วินาที นั้น เป็นเครื่องรุ่นสีแดง ที่ใช้  iOS 7 และกำลังท่องเว็บผ่าน Safari ซึ่งดูเหมือน รูปชิ้นส่วน iPhone 5C ที่หลุดออกมา แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ด้วยคุณภาพต่ำของวีดีโอ จึงเป็นไปได้ที่ อาจจะเป็นของที่ทำเลียนแบบขึ้นก็เป็นได้

จากข่าวแอปเปิลเตรียมเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C พร้อมกันในงานเปิดตัวที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยเริ่มจำหน่ายจริง 20 กันยายน ทั้งนี้กำหนดการอย่างเป็นทางการ คง ต้องรอจากแอปเปิลประกาศอีกครั้ง

คลิกที่นี่ สำหรับข่าวเกี่ยวกับ iPhone 5C ทั้งหมด

ที่มา : MacRumors

0 Responses to “หลุดอีกกล่องใส่ iPhone 5C สีฟ้า, สีเหลือง, สีเขียว และวีดีโอ iPhone 5C ที่ใช้งานได้จริงบน iOS 7 [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint