Wednesday, August 21, 2013

ล่าช้า iOS 7 for iPad จะออกตามหลัง iPhone และ iPod touch ในเดือนถัดไป

ios-7-ipad-mini

จากรายงานข่าวของ 9to5Mac นั้น iOS 7 เวอร์ชั่น Final สำหรับ iPhone และ iPod touch กำลังจะมีออกมาในอีกไม่นานนี้ (ขึ้นกับวันเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่) แต่สำหรับเวอร์ชั่น iPad นั้นอาจจะตามมาทีหลัง แม้ตอนนี้ แอปเปิลจะออก iOS 7 มาถึง beta 6 แล้ว ซึ่งคาดว่าเป็นเบต้าท้ายๆ ก่อนจะเป็นตัวจริงนั้น ยังพบ บักและปัญหาเกี่ยวกับการดีไซน์ กับ iPad อยู่มากเมื่อเทียบกับ iOS 7 for iPhone เนื่องจาก ตั้งแต่ เริ่มนั้น แอปเปิล ก็เริ่มทดสอบ iOS 7 for iPad เมื่อออก beta 2 ซึ่งห่างกับ iOS 7 beta 1 ประมาณ 2 สัปดาห์ จึงเป็นเหตุให้การทดสอบของ iPad ต้องใช้เวลาเพิ่มอีกสักหน่อย ทาง 9to5Mac คาดว่า แอปเปิลน่าจะออก iOS 7.0.1 เพื่อรองรับ iPad ในเดือนตุลาคม


ส่วนกำหนดการคร่าว ๆ ถ้าเป็นไปตามกำหนดเดิม ของแอปเปิลที่ผ่านมา ก็น่าจะเป็นดังนี้

  •     10 กันยายน : จัดงานเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C
  •     16 กันยายน : ปล่อยให้ดาวน์โหลด iOS 7 Final version
  •     20 กันยายน : เริ่มวางจำหน่าย iPhone 5S และ iPhone 5C ในบางประเทศ
  •     25 ตุลาคม : เริ่มวางจำหน่าย iPad 5 และ iPad mini 2

แถมท้ายด้วยข่าว iOS 7.1 และ iOS 8 ที่ตอนนี้แอปเปิลเริ่มทำการพัฒนาภายในแล้ว โดยฟีเจอร์ ที่จะกำลังพัฒนาคือ car remote control และเพิ่มความสามารถ และประสิทธิภาพให้กับ Siri

iOS 7 นั้นมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ มากมาย และจุดที่เปลี่ยนไปเห็นได้ชัดก็คือการเปลี่ยนโฉม หน้าตา การใช้งานใหม่ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้แอปเปิลก็เริ่มเทรน iOS 7 ให้กับพนักงานในร้าน Apple Store เพื่อแนะนำประสบการณ์อันน่าทึ่งให้กับลูกค้าแล้ว

0 Responses to “ล่าช้า iOS 7 for iPad จะออกตามหลัง iPhone และ iPod touch ในเดือนถัดไป”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint