Friday, August 9, 2013

Instagram 4.1 : เพิ่มฟีเจอร์นำวีดีโอจาก Camera Roll ที่อยู่ในเครื่องเรา มาแต่งวีดีโอได้แล้ว [app update]

ig_crop-100049265-medium

Instagram ออกฟีเจอร์ถ่ายวีดีโอสั้น ๆ ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เพื่อมาสยบคู่แข่งอย่าง Vine ของ Twitter ซึ่งฟีเจอร์นี้ก็ฮิตติดลมบนทันที ล่าสุดทาง instagram ก็ได้อัพเดตเวอร์ชั่น 4.1 ต่อ ยอดฟีเจอร์วีดีโอนี้ ด้วยการรองรับการนำเข้าวีดีโอ ที่เรามีอยู่ในเครื่อง ที่ camera roll มา มาแต่งวีดีโอ ใส่ฟิลเตอร์สวยๆ ได้ตามต้องการ แต่ข้อจำกัดก็คือ วีดีโอจากในเครื่องเรานั้น  ต้องมีความยาวไม่เกิน 15 วินาที ถ้ายาวเกินต้องตัดเอาเฉพาะช่วงเวลาที่เราต้องการ  นอกจากนี้ยังมีอีก 1 ฟีเจอร์ คือฟีเจอร์ Straightening หรือปรับรูปที่เอียงอยู่ให้กลับมาตรงได้ตามต้องการ

Download / update instagram 4.1

0 Responses to “Instagram 4.1 : เพิ่มฟีเจอร์นำวีดีโอจาก Camera Roll ที่อยู่ในเครื่องเรา มาแต่งวีดีโอได้แล้ว [app update]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint