Monday, June 10, 2013

หลังเที่ยงคืน คืนนี้ติดตามรายงานข่าวงาน WWDC 2013 ได้ที่ไหนบ้าง ?

 

หลังช่วงเที่ยงคืน คืนนี้จากวันจันทร์สู่วันอังคารนี้ ทางแอปเปิลจะจัดงาน WWDC 2013 ขึ้น หรืองาน Apple World Wide Developers Conference ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 - 14 มิถุนายน โดยงานเริ่ม 10:00 น. (ตามเวลาสหรัฐฯ) หรือช่วงหลังเที่ยงคืนวันนี้ (10 –> 11 /06/2556) ตามเวลาประเทศไทย  ที่  Moscone Center ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย โดย บัตรเข้างานนั้นขายหมดในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

สำหรับปีนี้ แน่นอนแล้วแอปเปิลจะเปิดตัว ระบบปฎิบัติการใหม่สำหรับเครื่อง Mac และอุปกรณ์พกพา อย่าง OS X 10.9 และ iOS 7 และแว่ว ๆ มาว่าส่วนของฮาร์ดแวร์อาจจะมี MacBook Air หรือ MacBook Pro รวมทั้ง Mac Pro รุ่นใหม่ มาเปิดตัวในงานนี้ด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์อื่นๆ  คง ต้องลุ้นกันในงาน

ปีนี้อาจจะน่าตื่นเต้นมากขึ้นกว่า ปีที่ผ่าน ๆ มา เพราะ iOS 7 มีการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าตาการใช้งาน ไปมาก จากคำบอกเล่าของทาง Tim Cook เอง แถมทาง John Gruber ที่ออกมาให้ข้อมูลเมื่อเร็วๆ  นี้ว่า ข่าวลือเกี่ยวกับ iOS 7 ที่ผ่านมาผิดหมด จากดีไซน์แบบ Flat จะเป็น Polalrizing อันนนี้คงต้องติดตาม กันในงาน เรามาดูกันว่า จะติดตามรายงานถ่ายทอด(เกือบ)สด จากในงาน WWDC 2013 ได้ที่เว็บไหนบ้าง ?

เว็บต่างประเทศ

 


ที่มา : Blognone

0 Responses to “หลังเที่ยงคืน คืนนี้ติดตามรายงานข่าวงาน WWDC 2013 ได้ที่ไหนบ้าง ?”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint