Monday, June 24, 2013

ชมหน้าตา low-cost iPhone ที่อิงจาก แผ่นภาพพิมพ์เขียวที่หลุดออกมา [ข่าวลือ]

render-130621-2

นอกจากข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 5S ออกมาอย่างต่อเนื่องแล้ว (ล่าสุดหลุดออกมาทั้งเครื่องแล้ว) สำหรับ iPhone อีกรุ่นที่คาดว่าจะมีการเปิดตัว ในปีนี้เช่นกันนั่นก็คือ ไอโฟนรุ่นราคาประหยัด ที่ลดสเปค และวัสดุที่ใช้ ออกมาช่วงชิงส่วนแบ่งตลาด กลาง - ล่าง และด้วย ไอโฟนรุ่นนี้ ยังไม่เคยมีมาก่อน มีเพียงแต่เสียงล่ำลือออกมาเท่านั้น และมีหลายชื่อเรียก ซึ่งจากพิมพ์เขียวล่าสุดที่หลุดออกมาในชื่อ iPhone Lite

ทาง Apple Insider จึงทำการเรนเดอร์ภาพ low-cost iPhone นี้ออกมาให้ได้ชมหน้าตากัน โดยอ้างอิงจาก พิมพ์เขียวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ที่มีขนาดของตัวเครื่อง และตำแหน่งของ ปุ่มต่าง ๆ กำหนดไว้อย่างชัดเจน ผลที่ได้ก็เป็น ไอโฟนดังที่เห็น

render-130621-1

จุดแตกต่างจาก iPhone 5S ก็คือตรง ส่วนของลำโพงด้านล่างนั้น จะเป็นช่องกลม ๆ หลายช่อง เพียงฝั่งเดียว โดยอีกฝั่งจะเป็นช่องเสียบหูฟัง เรียกว่าคล้ายกับดีไซน์ของ iPod touch นั่นเอง  ซึ่งว่าไปแล้ว ปุ่มกลม ๆ ของลำโพงนี้นั้น ช่างเหมือนกับ สัญลักษณ์สัญญาณโทรศัพท์ บน status bar ของ iOS 7 อย่างไงอย่างงั้นเลย

ส่วนปุ่มปรับเพิ่ม/ลดเสียงนั้น จะเป็นปุ่มแนวยาวรี มากกว่าปุ่มกลม แบบที่ใช้ใน iPhone รุ่นปัจจุบัน และด้านหลังเครื่องนั้น ก็จะมีลักษณะโค้งมน คล้ายกับ iPod Classic และยังมีปุ่ม Home อยู่ อีกทั้ง หน้าจอ 4 นิ้ว ตัวเครื่องยังหนากว่า iPhone 5 ไอโฟนรุ่นปัจจุบันอีกด้วย โดยวัสดุที่ใช้น่าจะเป็น พลาสติกเพื่อลดต้นทุน

ที่มา : Apple Insider

0 Responses to “ชมหน้าตา low-cost iPhone ที่อิงจาก แผ่นภาพพิมพ์เขียวที่หลุดออกมา [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint