Saturday, June 22, 2013

หลุดเต็มๆ ดูกันชัดๆ ตัวเครื่อง iPhone 5S ทั้งด้านหน้าและหลัง [ข่าวลือ]

iphone_5s_interior

เห็นภาพหลุด ทีละชิ้นส่วน ของ iPhone 5S กันเบื่อแล้ว วันนี้เรามาดูหน้าตา ตัวเครื่องที่คาดว่าน่าจะเป็น iPhone 5S ที่ใกล้จะเปิดตัวเข้ามาทุกที ในอีก 3 - 4 เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งช่วยพิสูจน์ได้ว่า ตอนนี้ แอปเปิลได้ เริ่มสายการผลิต บ้างแล้ว ทำให้ชิ้นส่วน รวมทั้งตัวเครื่องหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง 

ภาพหลุดครั้งนี้ น่าจะเป็น iPhone 5S ที่ประกอบเป็นตัวเครื่องแล้ว ขาดแต่หน้าจอเท่านั้น ซึ่งก็ ย้ำให้เห็นอีกว่า ดีไซน์นั้นเหมือนเดิมกับ iPhone 5 นั่นเอง โดยจุดสังเกตก็คือ ตัว logic board นั้น เหมือนกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ นั่นเอง แต่จุดน่าสังเกตก็คือ ตัวชิพ นั้นไม่ได้ระบุว่าเป็น A6 หรือ A7 processor ซึ่งตัวเครื่องนี้ อาจจะเป็นเครื่องต้นแบบก็เป็นได้ อีกจุดที่น่าสนใจก็คือ แบตเตอร์รี่ มีตัวเลข part number  616-0652 ต่างกับ iPhone 5 ที่ตัวเลขจะอยู่ในช่วง -0611 ถึง
-0613 แถมยังมีความจุแบตมากกว่าเดิมคือ 5.92 Whr เทียบกับ iPhone 5 นั้นจุที่ 5.45 Whr

iphone_5s_rear

มาถึงด้านหลังนั้น ทุกอย่างเหมือนกับ iPhone 5 เลย แต่มีจุดหนึ่งที่เปลี่ยนแลปลงชัดเจนก็คือ  ตัวไฟแฟลช สำหรับกล้อง iSight camera นั้น มีลักษณะเป็นวงรี ต่างจากของ iPhone 5 ที่ไฟแฟลช เป็นวงกลม ซึ่งตรงกับข่าวลือว่า iPhone 5S นั้นจะเปลี่ยนมาใช้ dual LED Flash นั่นเอง

ส่วนข่าวลืออื่น อย่างใช้ โปรเซสเซอร์ A7, ติดตั้ง finger print sensor และเพิ่มสี มากกว่า ขาวดำ ตอนนี้ยังไม่มี ชิ้นส่วนหลุดออกมายืนยันเพิ่มในส่วนนี้

คาดว่า iPhone รุ่นต่อไปนี้ แอปเปิลน่าจะเปิดตัวช่วงเดือน กันยายน - ตุลาคมปีนนี้ และอาจจะมี น้องใหม่อย่าง iPhone mini / low cost iPhone / budget iPhone / iPhone Lite หรือไอโฟน ราคาประหยัด ที่ยังไม่มีชื่อที่แน่นอน มาเปิดตัวอีกด้วย

ที่มา : MacRumors

0 Responses to “หลุดเต็มๆ ดูกันชัดๆ ตัวเครื่อง iPhone 5S ทั้งด้านหน้าและหลัง [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint