Friday, June 21, 2013

หลุดภาพแบบร่าง iPhone 5S, Low cost iPhone และ iPhone 5S Display

127082

ช่วงนี้ภาพหลุด ชิ้นส่วนของ iPhone 5S และ Low cost iPhone มีหลุดออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุดกับ ชิ้นส่วนหน้าจอ iPhone 5S กับภาพแบบร่างของ iPhone 5S และ Low cost iPhone  สำหรับเอาไปใช้เป็นต้นแบบในการผลิต กรอบ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ โดยคร่าว ๆ แล้ว iPhone 5S นั้นจะดีไซน์เหมือนกับ iPhone 5 นั่นเอง ส่วน low cost iPhone นั้นดูจะใหญ่กว่า

127081

AppleInsider ได้เผยแพร่ภาพแบบร่างของ iPhone 5S และ low cost iPhone ซึ่งทำให้เรา ได้เห็นรูปลักษณ์ตัวเครื่องกัน โดยขนาดของ low cost iPhone (ในภาพเขียนว่า iPhone light) มีขนาดใหญ่กว่า iPhone 5S เล็กน้อย จากที่ความสูง และกว้างกว่า และยังหนากว่า iPhone 5S อีกด้วย

127078

สำหรับ iPhone 5S นั้นจะมีดีไซน์เหมือนเดิม คือ หน้าจอ 4 นิ้ว ปุ่ม Home และ FaceTime Camera   อยู่ตำแหน่งเดิม ส่วน low cost iPhone นั้นด้านหลังจะมีมุมขอบโค้งมน คล้าย iPod Classic นั่นเอง

127075

ปีนี้ คาดกันว่า จะมีการเปิดตัว ไอโฟนถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ iPhone 5S และ Low cost iPhone ที่แตกต่างกันที่ ราคา, วัสดุที่ใช้ และกลุ่มเป้าหมายคนละกลุ่มกัน น่าจะเปิดตัวช่วงเดือน กันยายน - ตุลาคมนี้ อาจจะเปิดตัวทั้งสองรุ่น หรือเพียงรุ่นเดียว ก็เป็นได้

iPhone5S-display-FanaticFone_2

มาถึงส่วนของ iPhone 5S Display หรือส่วนของหน้าจอ iPhone 5S ซึ่งเป็นภาพที่คมชัด ความละเอียด สูงด้วย ทำให้เปรียบเทียบได้ชัดเจนง่ายขึ้น โดยภาพนี้มาจาก FanaticFone และที่น่าสนใจก็คือ ส่วนของ หน้าจอ iPhone 5S นี้ก็เข้ากันได้กับ mainboard ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้พอดี ทั้งนี้ iPhone 5S นั้นคงมีดีไซน์ที่ไม่แตกต่างจาก iPhone 5 โดยส่วนที่แตกต่างชัดเจนก็คือส่วนของ flex cable แค่นั้นเอง

iPhone5S-display-FanaticFone_1


ที่มา : FanaticFone, AppleInsider

0 Responses to “หลุดภาพแบบร่าง iPhone 5S, Low cost iPhone และ iPhone 5S Display”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint