Thursday, June 6, 2013

Apple เอาแน่ยื่นจดเครื่องหมายการค้า "iWatch" แล้วที่รัสเซีย [ข่าวลือ]

best-iWatch-2-590x350

แอปเปิลสไตล์ ไม่บอก อุบเงียบ ให้เดากันเอง ลือกันเอง ถูกบ้าง มั่วบ้าง แอปเปิลก็ไม่ ว่า ซึ่งสื่อก็ตามล่าหาข่าว จากข้อมูลหลุด  ออกมาได้อยู่ตลอด และข่าวลือที่มี ออกมาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมใหม่ที่คล้ายนาฬิกา "iWatch" ล่าสุดก็ เริ่มมีสัญญาณชัดเจนขึ้น เมื่อทางหนังสือพิมพ์ที่รัสเซีย "Izvestia" ได้รายงานว่า

แอปเปิลได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า "iWatch" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแอปเปิลนั้น มักจะมีปัญหาอยู่บ่อยๆ  กับเครื่องหมายการค้า อย่างเช่น "iPad" ชื่อนี้ในประเทศจีน แอปเปิลต้องจ่ายค่าใช้ชื่อนี้ กับบริษัทที่จดทะเบียนชื่อนี้ในประเทศจีน ไว้ก่อนแล้ว จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว จึงเป็นไปได้ว่า แอปเปิลจึงแอบไปจดชื่อ "iWatch" นี้ เสียแต่เนิ่น ๆ

best-iWatch-5

สำหรับ iWatch นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ยังไม่ได้มีการระบุว่า ใช้เป็นอุปกรณ์อะไร แต่เป็น สินค้าที่สวมใส่ที่ข้อมือ อาจจะเป็น นาฬิกาอัจฉริยะ หรือเป็นอุปกรณ์สวมใส่ ที่เน้น ทางด้านกีฬา และสุขภาพ คล้าย Nike Fuel Band ข่าวรายงานที่มีก่อนหน้านี้  นั้น ทางแอปเปิลถึงกับตั้งทีมนักออกแบบ ถึง 100 คนเพื่อออกแบบ iWatch นี้

สำหรับกำหนดการเปิดตัวนั้น ทางนักวิเคราะห์จาก KGI Securities นาย Ming-Chi Kuo  ที่มีประวัติคาดการณ์ได้ค่อนข้างแม่นยำมาโดยตลอด ได้ให้ความเห็นว่า iWatch น่าจะมา ในปี 2014

ถ้าแอปเปิล ออก iWatch จริง คุณสนใจจะซื้อไหม ?

0 Responses to “Apple เอาแน่ยื่นจดเครื่องหมายการค้า "iWatch" แล้วที่รัสเซีย [ข่าวลือ]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint