Thursday, May 16, 2013

iTunes เปิดให้ฟังเพลง Daft Punk อัลบั้มใหม่ Random Access Memories ฟรีทั้งอัลบั้ม [ฟังฟรีจำกัดเวลา]

 

photo

ดาฟต์พังก์ (Daft Punk) เป็นศิลปินกลุ่มแนวเพลงเทคโนแดนซ์ ของ 2 ศิลปินชาวฝรั่งเศส Thomas Bangalter และ  Guy-Manuel de Homem Christo ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และจุดน่าสนใจก็คือ ทั้งสองคน ไม่เปิดเผยหน้าตา เพราะเวลาออกสื่อก็จะใส่หมวกคล้ายหมวกกันน็อค แนวหุ่นยนต์จากโลก อนาคต

ล่าสุดทาง ดาฟต์พังก์ จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "Random Access Memories" หลังจากย้ายมาค่ายใหม่ "Columbia" ในวันที่ 21 พ.ค. 2556 ซึ่งทาง iTunes กับ Daft Punk ก็เอาใจแฟนเพลง ด้วยการ เปิดให้สตรีมเพลง อัลบั้มใหม่นี้ กันฟรี ๆ กันทั้งอัลบั้ม แบบยาวต่อเนื่องร่วม ชั่วโมงกว่ากันเลยทีเดียว พร้อมเปิด pre-order ให้แฟนเพลงที่สนใจสั่งจองล่วงหน้า

ใครสนใจก็สามารถ ฟัง Duft Punk Random Access Memories ฟรีทั้งอัลบั้ม ผ่านทางโปรแกรม iTunes หรือ ผ่านทาง iPad โดยเข้าไปที่ iTunes Music Store และมองหา Banner Daft Punk ด้านบน และเลือก "Listen Now"  ส่วน iPhone เท่าที่ลองหาปุ่มฟังเพลงไม่เจอ ?

งานนี้น่าจะได้ใจแฟนเพลงไปเต็มๆ  เรียกว่าของไม่ดีจริงคง ไม่กล้าให้ฟังทั้งอัลบั้มก่อน ซึ่งใครสนใจก็สามารถทำการ pre-order กันได้หลังจากทดลองฟัง เพลงจนพอใจแล้ว

แถมท้ายด้วย Game of the Week และ Music of the week ประจำสัปดาห์นี้ ทาง iTunes App Store แจกเกมฟรีประจำสัปดาห์เป็นเกมรถแข่ง Asphalt 7 : Heat   ส่วน Music of the week เพลงเดี่ยวแจกฟรี (เฉพาะ US Apple ID) ประจำสัปดาห์นี้ได้แก่ All You're Wait... ของศิลปิน Classixx

0 Responses to “iTunes เปิดให้ฟังเพลง Daft Punk อัลบั้มใหม่ Random Access Memories ฟรีทั้งอัลบั้ม [ฟังฟรีจำกัดเวลา]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint