Sunday, April 14, 2013

Memblr Thailand รับรู้โปรโมชั่น, ส่วนลด, สิทธิพิเศษ จากบัตรเครดิต, ค่ายมือถือ และบัตรสมาชิกต่าง ๆ ในแอพเดียว [Thai app review]

Memblr_20130414-114931Memblr_20130414-114916

Memblr Thailand เป็นแอพจากโครงการ AIS Startup 2011 ดังนั้นเรียกว่าเป็นแอพที่คัดมาแล้วว่ามี ความคิดสร้างสรรค์ และใช้งานได้จริง ตัวแอพ Memblr Thailand นั้นตอบโจทย์สำหรับคนไทย ที่แจกจะรัก การลด แลก แจก แถม แน่นอน คนไทยชอบโปรโมชั่นไม่แพ้ชาติใดในโลก ดังนั้น คน ๆ หนึ่งจะมีเมมเบอร์สารพัด ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกจากการใช้โทรศัพท์มือถือ, บัตรเครดิต, บัตรเดบิต, บัตรสมาชิกโรงหนัง, บัตรสมาชิกห้างสรรพสินค้า หรือแม้กระทั่งบัตรสมาชิกประกัน  เรียกว่ารวมข้อมูลโปรโมชั่น, ส่วนลดจากหลายบัตรสมาชิกที่คุณถืออยู่ ในที่เดียว โดยเน้นให้ข้อมูลส่วนลดดีๆ, ข้อมูลชัด เจน, ใช้ได้จริง และอัพเดท ทุกส่วนลดสดใหม่ล่าสุดเสมอ

เมนูหลักๆ ของ Memblr Thailand มีดังนี้
- My Privileges หน้าหลักที่รวบรวมทุก สิทธิประโยชน์ ที่คุณได้รับจากทุกบัตรที่คุณถืออยู่ ทั้งบัตรเครดิต บัตรเดิต และบัตรสมาชิกร้านค้า
- Promotions หน้าแสดง Promotion และ Sale เด็ดๆที่พลาดไม่ได้
- My Likes สามารถดู Promotion และ Sale ที่เราชอบหรือ กด Like ไว้ได้ทุกเมื่อที่เราต้องการ
- Me เลือก บัตรสมาชิก ที่มีเพิ่มได้เรื่อยๆ และ ส่ง Feedback หรือคำแนะนำอันมีค่าของคุณให้เรา

mzl.creuqoao.320x480-75mzl.ewkmsctu.320x480-75

จากที่ทดลองใช้งานดู เริ่มต้นการใช้งาน ต้อง login with facebook เท่านั้น ถึงจะเริ่มการใช้งานได้ ก็มีข้อมูลสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก ไม่ครอบทุกบัตร อย่างค่ายมือถือ ก็จะจำกัด ไว้กับ AIS ส่วนที่มากหน่อยก็คงจะเป็นข้อมูลบัตรเครดิต และบัตรเดบิต ธนาคารต่าง ๆ ที่มี ให้แต่ก็ยังไม่ครบทั้งหมดอยู่ดี อย่างเช่น บัตรเครดิตธนาคาร ธนชาต และบัตรห้างสรรพสินค้า ก็จำกัดไว้กับเครือเดอะมอลล์อย่างเดียว สำหรับหน้า My Privileges นั้น การแสดงข้อมูลต่างๆ ทำได้ ดี มีข้อมูลครบครัน แถม ลิงค์ไปติดต่อสอบถามได้ชัดเจนครบถ้วนดี แถมมีฟีเจอร์ checkin เพื่อ แสดงข้อมูลบริเวณที่เราอยู่ว่า มีสถานใด ให้เราสามารถไปใช้สิทธิพิเศษได้ด้วย แต่ส่วนของ Featured นั้น เท่าที่ลองกดเรียกข้อมูลดู ก็ขึ้นแต่กำลังโหลดข้อมูล ไม่แน่ใจว่าเป็นปัญหาช่วยที่ ลองรีวิวหรือเปล่า รวมๆ  แล้วเป็นอีกหนึ่งแอพที่เหมาะคนชอบโปรโมชั่น แอพก็มีลักษณะคล้ายๆ กับ What's on sale นั่นเอง แต่มีการแยกประเภทจากสมาชิกบัตร และตัวแอพยังไม่รองรับหน้าจอ iPhone 5

โครงการ AIS Startup เป็นโครงการ ให้เหล่าผู้มีความคิดสร้างสรรค์ และนักพัฒนาแอปพลิเคชันคนไทย ก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการหน้าใหม่ ป้อนสู่ตลาดไทยและสากล  ภายใต้การสนับสนุนเอไอเอส ซึ่งนอกจาก AIS แล้วทาง dtac ก็มีการจัดโครงการ startup ลักษณะนี้เช่นกัน

Memblr Thailand for iPhone, iPod touch and iPad on the iTunes App Store_20130414-122832

Memblr Thailand

  • Free

  • Category: Lifestyle
  • Updated: 20 February 2013
  • Version: 1.5.0
  • Size: 10.1 MB
  • Language: English
  • Developer: Thanachot Wisuttismarn
  • © Like Me Inc.

Rated 4+

Requirements: Compatible with iPhone, iPod touch and iPad. Requires iOS 4.3 or later.

0 Responses to “Memblr Thailand รับรู้โปรโมชั่น, ส่วนลด, สิทธิพิเศษ จากบัตรเครดิต, ค่ายมือถือ และบัตรสมาชิกต่าง ๆ ในแอพเดียว [Thai app review]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint