Sunday, April 14, 2013

เซียมซีความสุข : เสี่ยงทายคำทำนายความสุข สำหรับชีวิตคุณผ่าน iPhone [Thai app review]

happy_20130414-112638

ใครกำลังมีเรื่องทุกข์ใจ กังวลใจ อยู่ขณะนี้ เรามาใช้ แอพไอโฟน และ ไอแพด ฝีมือคนไทย มาช่วยคลายความทุกข์ และความกังวลใจกันดีกว่า กับการเสียงเซียมซี กับแอพ "เซียมซีความสุข" แอพนี้เป็นความร่วมมือของ เว็บจิตดี (แผนงานสร้างเสริมสุขภาพจิต) กับ ส.ส.ส.

mzl.avdxbrjr.320x480-75mzl.ndmcxkne.320x480-75


รับรองว่าเซียมซีนี้ ไม่มีเนื้อหาอะไรให้เชื่องมงาย เพราะเป็นเซียมซี ที่จะมีคำทำนาย ให้เปี่ยมสุข ทุกหมายเลขที่ออก โดยจะมีเนื้อหาในเชิงบวก เพราะเป็นคำทำผสมผสานหลักวิชาการโหราศาสตร์และศาสตร์แห่งความสุข นอกจากคำทำนายแล้ว ยังมี คำถามชวนคิด โดยหมอภัจจ์ ให้เรา ได้คิดไตร่ตรองเพิ่มเติมด้วย สติปัญญา  แถมมีบทกวี เสริมสุข ให้อีกด้วย และสามารถแบ่งปัน ข้อคิดดี ๆ นี้ให้เพื่อนฝูงได้ ผ่านทาง facebook, twitter, mail, SMS ได้อีกด้วย ระหว่างอ่าน คำทำนาย ตัวแอพยังมีเพลงเพราะ ผ่อนอารมณ์แนวเพลงสปา ให้เราสบายใจอีกด้วย เป็นอีกแอพ พลังงานบวก ฝีมือคนไทย ที่แนะนำให้มีติดไอโฟนไว้ ใช้เป็นเครื่องช่วยเตือนสติ ตอนเรามีเรื่อง เป็นทุกข์

mzl.vmibazrn.320x480-75

เซียมซีความสุข รองรับหน้าจอ iPhone 5 เรียบร้อยแล้ว และมีสองเวอร์ชั่นแจกฟรีด้วยกัน เวอร์ชั่นไอโฟน และเวอร์ชั่น ไอแพด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.jitdee.com/

สาธิตการใช้งาน แอพเซียมซีความสุข

เซียมซีความสุข iPad for iPad on the iTunes App Store_20130414-112231

เซียมซีความสุข เวอร์ชั่นไอโฟน

เซียมซีความสุข เวอร์ชั่นไอแพด

0 Responses to “เซียมซีความสุข : เสี่ยงทายคำทำนายความสุข สำหรับชีวิตคุณผ่าน iPhone [Thai app review]”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint