Monday, April 29, 2013

Apple ปล่อยโฆษณา iPhone 5 ตัวใหม่ชื่อชุด "Photos Every Day"

 

iPhone-5-Photos-Every-Day

แอปเปิลปล่อยโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ สำหรับไอโฟน 5 โดยคราวนี้ เน้นไปที่ส่วนของกล้องถ่ายรูป สำหรับนับเฉพาะรูปที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน ที่เก็บบน Flickr เว็บฝากรูปออนไลน์นั้น iPhone ถือเป็นผู้นำเลยทีเดียว โดยกล้องสมาร์ทโฟน 3 อันดับแรกนั้น แอปเปิลเหมารวบทั้งหมดซึ่งได้ แก่ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5

แอปเปิลจึงชูจุดเด่นในจุดนี้ โดยถ่ายทอดเรื่องราวว่า ผู้คนใช้ iPhone ถ่ายรูปทุกวี่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปวิว ทิวทัศน์, อาหารจานโปรด, สิ่งแวดล้อมรอบตัว, ถ่ายตัวเอง และถ่ายหมู่พร้อมเพื่อนฝูง, ในงานคอนเสิร์ตสุดมันส์ และแน่นอนแอพถ่ายรูปสุดดังอย่าง instagram  โชว์อยู่ในโฆษณานี้ด้วย และตอนท้ายของโฆษณา ก็จบด้วย ข้อความเน้นย้ำว่า "Everyday, more photos are taken with the iPhone than any other camera."

สำหรับกล้องของ iPhone 5 นั้นใช้ตัวกล้องเซ็นเซอร์ตัวเดียวกับ iPhone 4S ที่มีการปรับปรุงในส่วนของการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย ส่วนสำหรับ iPhone 5S ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้นั้น มีข่าวลือว่าจะเปลี่ยนมาใช้กล้อง ที่มีความละเอียด 12-13 MP และถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดีขึ้นไปอีก

ส่วนตัวแล้วเรียกว่าโฆษณานี้โดนใจเลย เพราะช่วงตอกย้ำจุดแข็ง ของ iPhone ที่แม้กล้องจะมีความละเอียดน้อยกว่า คู่แข่ง และ คุณภาพของภาพถ่ายอาจจะไม่ได้สุดยอดแล้ว เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟน คู่แข่ง แต่ด้วยความลงตัวในหลาย ๆ ส่วน iPhone จึงเป็นที่นิยม ในการถ่ายรูปอวดเพื่อนฝูง

0 Responses to “Apple ปล่อยโฆษณา iPhone 5 ตัวใหม่ชื่อชุด "Photos Every Day"”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint