Friday, March 15, 2013

ผู้บริหารแอปเปิล Phil Schiller บ่องตง iPhone ดีกว่า Galaxy S4

iphone-samsung-s4-500

ผ่านไปเรียบร้อยกับการเปิดตัว สุดยอดสมาร์ทโฟนฝั่งแอนดรอยด์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเครื่องเรือธงของ ทาง ซัมซุง อย่าง  Samsung Galaxy S4 เมื่อเช้าวันนี้ (15 มี.ค. 56) ซึ่งมีฟีเจอร์เด็ด ๆ และสเปคเทพๆ สร้างความสนใจคนทั่วโลก แต่เมื่อวานนี้ ก่อนเปิดตัว Galaxy 4 นั้นทาง ผู้บริหารแอปเปิลระดับสูง Phil Schiller ได้ออกมาให้ ข่าวกับสื่อ เพื่อข่มทางซัมซุงไว้ว่า "งานวิจัยของ Google แสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่ของผู้ใช้ Android ยังติดอยู่กับการใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นเก่า และการที่ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S4 ในสัปดาห์นี้ทำให้ลูกค้าจะต้องจำใจใช้ระบปฏิบัติการที่ล้าหลังไปถึง 1 ปี ก่อนที่จะได้รับการปรับปรุงหลังจากนั้น"

Phil Schiller ยังกล่าวโจมตี Android ด้วยว่า "Android ก็เหมือนกับโทรศัพท์ที่แจกฟรีสำหรับประการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ใช้มือถือรุ่นเก่า มันจึงไม่ดีเท่า iPhone "เขายังกล่าวต่อไปว่า "จากข้อมูลทางสถิติพบว่า มีผู้ใช้ Android เวอร์ชั่น 4.1 มีเพียง 16% เท่านั้น และกว่าร้อยละ 50 ยังคงใช้ซอฟต์แวร์รุ่นเก่าที่ล้าหลังไปแล้วถึง 2 ปี "

นอกจากนี้ Phil Schiller ยังชี้ไปที่การวิจัยหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าผู้ที่้ใช้งาน iOS จริงๆ นั้นมีมากกว่าคนที่ใช้อุปกรณ์ Android และมากกว่าครึ่งใช้ iOS รุ่นล่าสุดแถมทีท่าของผู้ใช้ Android จะหันมาใช้ iOS มากขึ้นด้วย

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าคำพูดของ Phil Schiller ก็คงเป็นการออกมาลดกระแสของ Galaxy S4 ซะมากกว่า ซึ่งผู้คนทั่วโลก คงเป็นคนตัดสินใจว่า สิ่งที่ Phil พูดนั้นมีน้ำหนักขนาดไหน ?

ที่มา : ARIP

0 Responses to “ผู้บริหารแอปเปิล Phil Schiller บ่องตง iPhone ดีกว่า Galaxy S4”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint