Monday, March 25, 2013

Microsoft ขีดเส้นตายปิดบริการ MSN ให้เปลี่ยนไปใช้ Skype แทน 8 เมษายนนี้ พร้อมแจกโทรฟรี 1 เดือน

microsoftmessengertoskype

ก่อนหน้านี้ทางไมโครซอฟต์ เตรียมปิดบริการ MSN หรือ Windows Messengers รวมทั้ง Windows Live Messengers ในวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็ได้ขยายเวลามาเป็น ต้นเดือนเมษายน คือวันที่ 8 เมษายนที่จะถึงนี้

หลังจากเข้าซื้อกิจการ Skype โปรแกรม VOIP ที่ใช้โทรฟรีผ่านเน็ต หรือโทรราคาประหยัด ข้ามประเทศ ทางไมโครซอฟต์จึงตัดสินใจปิดบริการ MSN, Windows Live Messengers โดย ให้ผู้ใช้ Skype แทน ซึ่งมีฟีเจอร์ที่ใกล้เคียงกันทั้งทางด้านแชท, โทรฟรีผ่านเน็ต และ Video call


ใครที่ยังใช้ MSN, Windows Live Messengers ก็ขอแนะนำให้ทำการอัพเกรดไปยัง Skype กันโดยข้อมูลในส่วนของ IM และ contact list จะถูกย้ายตามมาด้วย นอกจากนี้ไมโครซอฟต์ ยังจัดโปรโมชั่น เชิญชวนให้ย้ายอีกนั่นก็คือ การให้เราใช้ Skype โทรฟรีทั่วโลกฟรี 1 เดือน  ซึ่งโทรได้ทั้งเบอร์บ้าน และเบอร์มือถืออีกด้วย

111560-1280

ขั้นตอนการย้าย WLM ไปยัง Skype พร้อมรับโปรโมชั่นโทรฟรี 1 เดือน

1. ไปที่ Upgrade Skype now
2. ติดตั้ง Skype และทำการ signin ด้วย Microsoft Account เช่น xxx@hotmail.com ทั้งหลาย โดยใช้ username และ password เดิมที่เข้าใช้ Windows Live Messengers นั่นเอง
3. กด redeem gift ก็เรียบร้อย

Free-Skype-Calls

สำหรับ Skype เป็นโปรแกรม VOIP ที่มีผู้นิยมใช้เป็นอย่างมากถึง 1 ใน 3 ของ การใช้โทรศัพท์โทรข้ามประเทศแบบดั้งเดิมเลยทีเดียว เรียกว่า Skype นี้มีอนาคตที่ เติบโต และสดใสแน่นอน

ILD_vs_Skype_normal

0 Responses to “Microsoft ขีดเส้นตายปิดบริการ MSN ให้เปลี่ยนไปใช้ Skype แทน 8 เมษายนนี้ พร้อมแจกโทรฟรี 1 เดือน”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint