Tuesday, February 26, 2013

รวมภาพ iWatch (idea concept) นาฬิกาสุดสมาร์ทของแอปเปิล

appleiwatchconceptd

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า แอปเปิลระดมทีมงาน ตั้งทีมกว่า 100 ชีวิต เพื่อ พัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีลักษณะคล้ายนาฬิกาข้อมือ ที่เรียกกันว่า "iWatch" ออกมา ก็มีนักออกแบบ และแฟนบอยแอปเปิล หลายคน ได้ลองออกแบบ  iWatch เพื่อจะได้ เห็นหน้าตา(จำลอง) ว่า iWatch นั้น เป็นอย่างไร ซึ่งหน้าตาก็แตกต่างตามจินตนาการ ของแต่ละคนกันไป ดูๆ  ไปแล้ว ถ้ามี iWatch ออกมาตามนี้จริงชอบแบบไหนกัน ?

 

ผลงานออกแบบโดย  Nickolay Lamm จาก MyVoucherCodes

iwatchmaindesign-Nickolay-Lamm-520x517

iwatchmaindesign-Nickolay_Lamm-520x427

Just Design Things ออกแบบ iWatch โดยอิงดีไซน์จาก iPod nano 6G และ iPhone มารวมกัน โดยมีปุ่มเพียงปุ่มเดียวคือ ปุ่ม Power ทางด้านข้างตัวเรือน  โดยสายนาฬิกา สามารถถอดเปลี่ยนสีได้ตามใจชอบ และมี "body sensor"
เพื่อเก็บข้อมูลทางด้านสุขภาพ (น่าจะคล้าย ๆ Nike+ Fuel band) และแน่นอน มาพร้อม Siri, FaceTime, AirPlay, Nike+, Maps

iwatchconcept530

Siri Smart Watch

อันนี้จับเอา Siri มาเป็นจุดเด่น เรียกว่าเป็นนาฬิกา Siri นั่นเอง

isirismartwatch2

Part Dick Tracy, Part Blade Runner

ADR Studio ได้ออกแบบ iWatch concept มาตั้งนานแล้วกว่า 2 ปีที่แล้ว แต่เรียกว่ายังดูดี และทันสมัยอยู่ ตามความคิดจาก ADR Studio นั้น iWatch จะมี Wi-Fi, Bluetooth, 32 GB internal memory, FaceTime Camera, มี widget
ต่างๆ  อย่างเช่น Weather และ RSS

iwatch

iWatch ตามรายงานจาก The Guardian

ออกแบบตามข่าวลือ ที่จะมี Siri และใช้ หน้าจอกระจก Willow Glass ของบริษัท Corning ที๋โค้งงอ ได้ มีเซ็นเซอร์ทางด้านสุขภาพ และสามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์ iOS อื่น ๆ ชาร์จไฟ ผ่านระบบ Bluetooth

guardianobserveriwatch

iWatch by Esben Oxholm

Esben Oxholm ออกแบบด้วยความเรียบง่าย ออกแบบด้วยวัสดุโลหะ และ สายรัดข้อมือทำจากยาง และตามข่าวลือคือเป็นกระจกหน้าจอโค้ง ซึ่ง ดูเป็นดีไซน์ที่สวย สมกับเป็นผลิตภัณฑ์แอปเปิล มากทีเดียว ซึ่งดีไซน์ นั้น ดูแล้วละม้าย Nokie+ Fuelband อยู่พอสมควร ซึ่ง Tim Cook ก็นั่งเก้าอี้ บอร์ดผู้บริหาร Nike อยู่ด้วย ช่วยเสริมความเป็นไปได้เพิ่มขึ้น

iWatch_perspective

Nike-based iWatch

แบบจำลอง iWatch อันนี้ นักออกแบบ itswithaKay หลังจาก Nike ออก Nike's Amp watch โดยเพิ่ม iOS เข้าไป ดีไซน์มีความบาง มีความคล้ายกับ Nike+ Fuelband ด้วยเช่นกัน

appleiwatchconceptd

0 Responses to “รวมภาพ iWatch (idea concept) นาฬิกาสุดสมาร์ทของแอปเปิล”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint