Monday, January 28, 2013

Untethered jailbreak iOS 6.1 / 6.0 พร้อมแล้วสำหรับ iPhone / iPad / iPod touch

ข่าวเคลื่อนไหวล่าสุดของวงการเจลเบรค จากทีมเจลเบรคทีมใหม่ "Evad3rs" ที่นำ ทีมโดย pod2g ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เครื่องมือเจลเบรคแบบสมบูรณ์ (untethered jailbreak tool) สำหรับ iOS 6.0 และ iOS 6.1 พร้อมแล้ว หลังจากเผยว่า เจลเบรคอนาคตสดใส มาก่อนหน้านี้

สำหรับการเจลเบรคครั้งนี้ pod2g ไม่ได้เป็นคนหลักที่พัฒนาเครื่องมือครั้งนี้  แต่เป็น @planetbeing และ @pimskeks สมาชิกจากกลุ่ม iPhone Dev Team ที่เป็นคนพัฒนาเครื่องมือเจลเบรค iOS 6 นั่นเอง โดย untethered jailbreak
iOS 6 คากว่าจะสามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ดังนี้

แต่อย่างเพิ่งตื่นเต้นไป เครื่องมือเจลเบรค ยังไม่ออกมาให้ใช้ในเร็วๆ นี้ เพราะแฮกเกอร์ กำลังรอ Apple ปล่อย iOS 6.1 ตัวสุดท้าย (Final version) ออกมาซะก่อน ซึ่งเมื่อวานนี้เพิ่งออก iOS 6.1 beta 5 ออกมา ทางแฮกเกอร์ต้องรอ เพื่อจะ ทำการปรับ Cydia ให้ทำงานได้สมบูรณ์กับ iOS 6 การเจลเบรคครั้งนี้ หลายๆ  คนแทนที่จะกดดัน แฮกเกอร์ให้ปล่อยเร็ว ๆ กลับต้องกดดันแอปเปิลให้ปล่อย iOS 6.1 เร็ว ๆ แทน

นอกจากนี้ ทางแฮกเกอร์ pod2g ได้แย้ม ๆ ไว้ว่า ระหว่างที่ช่วง @planetbeing และ @pimskeks นั้น เขาได้ค้นพบช่องโหว่อื่นอีกด้วย ซึ่งขอเก็บไว้สำหรับ เจลเบรคในอนาคต อย่าง jailbreak iOS 7 นั่นเอง

1 Responses to “Untethered jailbreak iOS 6.1 / 6.0 พร้อมแล้วสำหรับ iPhone / iPad / iPod touch”

Unknown said...
05 February, 2013 06:53

ผมดีใจมากครับที่แฮกเกร์อ "Evad3rs" ได้ปร่อย Untethered jailbreak iOS 6.0 / 6.0.1/6.1 ออกมาแล้ว ชึ่งปร่อยในวันที 3 กุมภาพันธ์ 2013 นั้นเอง.
พี่น้องเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่ http://iappletech.blogspot.com/p/downloads.html
หรือ http://evasi0n.com

from: buitless buitanet (iPhone lao man)


Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint