Monday, January 7, 2013

รวมสุดยอด iPad app / game และอุปกรณ์เสริมสำหรับไอแพด 2012 โดย TUAW



รวมอันดับสุดยอด แอพพลิเคชั่นสำหรับไอโฟน ไปก่อนหน้านี้ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมสำหรับไอโฟน กันไปแล้วคราวนี้ถึง การจัดอันดับ สุดยอดแอพพลิเคชัน เกม และอุปกรณ์เสริมสำหรับไอแพด กันบ้าง และเช่นเดิมเป็นการจัดอันดับโดยผู้อ่านเว็บ TUAW

Best iPad Game App of 2012 : Angry Birds Star Wars HD ($2.99)


กวาดอันดับหนึ่งสำหรับ เกมบนไอโฟนไปแล้ว ยังมาครองอันดับหนึ่งสำหรับ เกม ไอแพดด้วย  Angry Birds Star Wars HD ตามด้วยเกม Plants VS. Zombies HD ซึ่งเป็นเกมเก่าเกมแล้ว รอ Platns VS. Zombies ภาคสองว่าจะมายึดอันดับสำหรับปี 2013 ได้หรือเปล่า


Best iPad Music App of 2012 : Algoriddim djay ($9.99)


Djay for iPad แอพที่จะเปลี่ยนให้ไอแพด กลายเป็น ดีเจสเตชั่น ที่สามารถมิกซ์เพลง ประหนึ่งมี turntable ของจริง ส่วนอันดับสอง ตามมาด้วย Internet radio อย่าง Pandora Radio น่าเสียดายที่ไม่สามารถใช้ได้ในประเทศไทย สำหรับ Pandora Radio


Best iPad Photo App of 2012 : 360 Panorama ($0.99)



จากที่ Apple เพิ่มฟีเจอร์ Panorama ใน iOS 6 ทำให้แอพถ่ายรูป พาโนรามา ได้อานิสงห์นี้ไปด้วย  กับ Occipital's 360 Panorama ที่สามารถใช้ได้ดีทั้ง ไอโฟน และไอแพด ที่สามารถถ่ายรูป พาโนรามา ได้อย่างง่ายได้ ด้วยการกวาด ไอโฟน หรือไอแพด ในแนวนอน แค่นั้น ตามด้วย iPhoto จาก Apple

Best iPad Productivity App of 2012 : Dropbox 
 


กวาดได้ทั้ง iPhone app และ iPad app สำหรับ Dropbox ตามหลังมาห่างๆ  ด้วย Evernote และที่น่าประหลาดใจ แอพ Cooking Planit HD ($4.99) แอพสำหรับสอนทำกับข้าว


Best iPad Social Networking App of 2012 : Facebook

เช่นเดียวกัน Facebook ก็ครองอันดับหนึ่งแอพสำหรับเครือข่ายสังคม ตามาด้วย Tweetbot for twitter ($2.99)

 Best iPad Utility App of 2012 : 1Password



เช่นกันสำหรับหมวดนี้ 1Password ครองอันดับหนึ่ง สำหรับแอพบริการรหัสผ่าน ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งไอโฟน และไอแพด ด้วยการเชื่อมข้อมูลกันผ่าน iCloud ที่ตามหลังมา ก็คือ แอพจากกูเกลอย่าง Google's Chrome browser

Best iPad Video App of 2012 : iMovie


iMovie แอพตัดต่อวีดีโอ ที่ยิ่งใช้ง่าย และสะดวกมากขึ้นเมื่อใช้บน iPad ที่มีหน้าจอ พื้นที่ใช้งานมากกว่า ไอโฟน

Best iPad Case of 2012 : Apple iPad Smart Case


Apple ครองอันดับหนึ่ง ด้วย iPad Smart Case เคสสำหรับไอแพด ต่อยอดมาจาก iPad Smart Cover ตามมาด้วย BookBook for iPad เคสหลังที่ทำให้ไอแพด กลายเป็นประหนึ่งหนังสือเล่มหนึ่ง

Best iPad Accessory of 2012 : Apple Wireless Keyboard ($69)


Apple ครองอันดับอีกเช่นกันสำหรับหมวดนี้ กับคีย์บอร์ดไร้สาย และตามมาด้วย Apple TV จบเรียบร้อยสำหรับ สุดยอดไอแพดแอพและเกม รวมทั้งอุปกรณ์เสริมไอแพดประจำปี 2012



0 Responses to “รวมสุดยอด iPad app / game และอุปกรณ์เสริมสำหรับไอแพด 2012 โดย TUAW”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint