Sunday, December 2, 2012

ฟีเจอร์ใหม่ใน iTunes 11 สามารถสแกน iTunes Gift Cards ได้ผ่าน webcam

 98832-1280

ฟีเจอร์ใหม่นี้คงถูกใจ สำหรับคนที่ซื้อ iTunes Gift Cards มาใช้บ่อย ๆ  เพราะทำให้เราสามารถนำเครดิตที่ซื้อจาก iTunes Gift Cards เข้าใน Apple ID ให้เราได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องพิมพ์ โค้ดให้ยุ่งยาก กดผิดกด ถูกอีกแล้ว วิธีการ redeem iTunes Gift Cards ก็ง่ายๆ แสนง่าย ด้วย iTunes 11 เพียง โชว์ gift card ผ่านหน้ากล้อง (webcam) บนเครื่องคอม iTunes 11 จะทำการสแกน code ให้เราทันที และแปลงเป็นตัวอักษรตาม หน้าบัตร เพื่อให้เราใช้แลกเครดิตได้อย่างรวดเร็ว

98830-1280

วิธีการเรียกใช้งาน ก็ให้คลิกที่ "Redeem" ที่เมนูด้านขวามือ จะมีหน้าต่าง เด้งขึ้นมาให้เรา redeem ก็ตัวเลือกให้เราใช้ FaceTime Camera ใน  เครื่องแม็คสแกนโค้ดได้ทันที

ฟีเจอร์นี้ ยังมีแต่เฉพาะ iTunes บนเครื่องคอมตั้งโต๊ะเท่านั้น สำหรับการใช้ iTunes Store ผ่าน iPhone , iPad , iPod touch ยังต้องพิมพ์กันมือหงิกเหมือนเดิมหวังว่า แอปเปิลจะเพิ่มฟีเจอร์นี้ ให้กับไอโฟน ตามมาด้วยนะ

0 Responses to “ฟีเจอร์ใหม่ใน iTunes 11 สามารถสแกน iTunes Gift Cards ได้ผ่าน webcam”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint