Monday, December 31, 2012

6 สุดยอด iPhone apps ประจำปี 2012 โดย Mashable

 

สิ้นปีแล้ว ทั้งปีนี้ มีแอพพลิเคชั่น และเกมน่าสนใจมากมาย เรามาดูกันว่า สุดยอด แอพพลิเคชั่น และเกม ที่ทางเว็บ Mashable จัดอันดับไว้ให้เป็น ที่สุดของแอพ ประจำปี 2555 นี้มีแอพอะไรกันบ้าง

1. Pocket

1Pocket

แอพพลิเคชั่นสำหรับ จัดเก็บบทความน่าสนใจ สารพัดเรื่องอย่างเช่น เนื้อหาน่าอ่าน, วีดีโอคลิปเด็ด, สูตรอาหารน่าทาน ที่อยู่บนเว็บเหล่านี้ เอาไว้อ่านภายหลัง เมื่อเรา สนใจบทความไหน ก็ทำการจัดเก็บไว้ใน Pocket โดยสามารถเก็บไว้ทั้งใน คอมพิวเตอร์, แทบเล็ต หรือไอโฟน ทำให้เราสามารถเข้าถึงบทความที่เราสนใจ ได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่ง บริการ Pocket นี้ มีแอพรองรับถึง 300 กว่าแอพด้วยกัน และที่สำคัญฟรี

2. 1Passowrd (V.4)

1Password

แทนที่จะต้องมานั่งจำรหัสผ่านเข้าเว็บต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเบอร์บัตรเครดิตที่ใช้ซื้อ ของออนไลน์บ่อย ๆ แค่เรามี 1Password แอพเดียวรับรองอยู่ เพราะแอพนี้จะช่วย เก็บรหัสผ่านต่างๆ รวมทั้งข้อมูลสำคัญต่างๆ ให้เราอย่างเบอร์บัตรสำคัญ ๆ, บัตรเครดิต, บัญชีธนาคาร ข้อมูลที่เราต้องใช้ แต่เป็นความลับเฉพาะ เก็บเอาไว้ ในแอพนี้แสนสะดวก เพราะค้นหาง่าย และปลอดภัย เพราะมีป้องกันไว้หลายระดับ ไม่ต้องกลัวข้อมูลรั่วไปได้ง่าย ๆ ปลอดภัยกว่าจดไว้ใน Notes app หลายร้อยเท่า  จะให้ 1Password ประมวลรหัสผ่าน ที่ยากในการเดาก็ย่อมได้ แอพราคา $7.99 รองรับทั้ง iPhone และ iPad ซื้อทีเดียวคุ้ม

3. Letterpress

Letterpress


เกมกระดานที่เป็นลูกครึ่งระหว่าง Boggle และ Othello เป็นเกมเล่นสนุกระหว่าง เพื่อนฝูง เป็นเกมฟรีเล่นสนุก

4. Goognight Moon

Goodnight%2520Moon


แอพนี้สำหรับใครที่กำลังหาแอพดีๆ สำหรับเด็กเล็ก เป็นแอพนิทานสำหรับเด็ก แบบ interactive เรื่อง Goodnight Moon ในแอพ มีวัตถุที่ตอบรับเราได้ กว่า 200 อย่าง มีเสียงบรรยายพร้อมเพลงกล่อมเพราะ

5. Google Maps

Google%2520Maps

แผนที่นี้สิ ที่ผู้ใช้ ไอโฟนต้องการ คงไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับแอพนี้

6. YouTube

YouTube

อีกแอพที่หายไปจาก iOS 6 ซึ่งกลับเป็นผลดีเพราะว่าแอพที่ทางกูเกิลทำออกมา ทำได้ดีกว่าเมื่อตอนรวมอยู่ใน iOS

0 Responses to “6 สุดยอด iPhone apps ประจำปี 2012 โดย Mashable”

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
All Rights Reserved iPhoneAppTube | Blogger Template by Bloggermint